☆, đệ 068 chương
Công chúa xuyên qua đi địa phương là Sơn Dương Trạch ngực, đeo Hắc Sơn tinh hoa kia một chỗ. Này Hắc Sơn tinh hoa chính là Hắc Sơn căn bản, Sơn Dương Trạch có thể thoát ly bản thể nơi nơi đi dạo, vừa đến đương nhiên bởi vì Hắc Sơn đã tu luyện thành yêu nguyên nhân, thứ hai, tắc là vì hắn đem Hắc Sơn tinh hoa lấy đi ra, treo đến chính mình trên cổ.
Công chúa tổng thể thượng nói là lợi hại lệ quỷ, năm đó từng tại hai tòa chùa miếu cung phụng, cuối cùng đều không thể ma đi nàng hung tính, sau này Võ Tắc Thiên được cao nhân chỉ điểm, dùng Thanh Đồng quan đem phong ấn, này mới cuối cùng là an tâm. Cho nên đừng nhìn công chúa chỉ biết đâm thủng ngực mà qua như vậy một chiêu, bị nàng xuyên qua người đều chết. Nàng tự nhiên là đánh một trăm phân tự tin, Sơn Dương Trạch không sống nổi, thế nhưng thẳng đến công chúa xoay người, trông thấy người này còn đang cười, mới biết nói chính mình thất thủ.
Công chúa nhìn Sơn Dương Trạch còn tại nghĩ muốn hay không lại thử một lần, lại thấy Sơn Dương Trạch trên mặt biểu tình cứng đờ, cúi đầu xem xem chính mình trước ngực.
Kia mai Hắc Sơn tinh hoa đột nhiên bắt đầu phát sáng, ánh sáng không hề chói mắt, chỉ là nhu hòa nhũ bạch sắc, thế nhưng khó hiểu nhượng người cảm thấy trong lòng run lên, này nhàn nhạt vầng sáng bao phủ Sơn Dương Trạch toàn thân, sau đó, hắn cảm thấy chính mình mất kiểm soát.
Hắn có thể rõ ràng trông thấy, cũng có thể rành mạch biết chính mình đang làm cái gì, thế nhưng khống chế này hai chữ với hắn mà nói, đã tan thành mây khói.
Sơn Dương Trạch có thể cảm giác đến chính mình chém ra một quyền, vô cùng đơn giản thế nhưng lực lượng cực lớn một quyền. So lần trước tại Kim Ngưu nói gặp Tiền Tần Thạch Ngưu, sau đó bị Quách tiền kích phát thời điểm loại này trạng thái còn tốt.
Lần trước hắn cảm giác là chính mình trong thân thể còn có một người khác bang hắn khống chế được lực đạo, thế nhưng lúc này đây, trong thân thể chỉ có hắn một.
Này một quyền hướng về phía công chúa đánh tới, nhìn một điểm hình thức đều không có, thế nhưng vừa nãy liên tiếp tránh thoát Sơn Dương Trạch hai kiếm công chúa thế nhưng không có né tránh, kia nhũ bạch sắc quang từ Sơn Dương Trạch trên tay tản ra, bay nhanh nhiễu công chúa toàn thân. Sau đó, công chúa liền như vậy lặng yên không một tiếng động biến mất.
Đốc chủ xem trong lòng run sợ, một điểm thanh âm đều không dám phát ra, sợ quấy nhiễu lúc này nhìn có chút dọa người Sơn Dương Trạch. Hắn trực giác không đúng, bình thường Sơn Dương Trạch tuy không phải cả ngày cười hì hì, nhưng là trước nay không loại này mặt không biểu tình thời điểm. Đốc chủ theo bản năng nhìn Quách tiền một ánh nhìn, liền muốn nhìn xem này mỗi ngày cùng Sơn Dương Trạch cùng nhau tiểu đạo đồng có biết hay không đây là có chuyện gì, lại thấy Quách tiền đầy mặt khẩn trương, cau mày, ánh mắt nhìn chằm chằm Sơn Dương Trạch, thân thể đã hơi hơi trước khuynh, tựa hồ hạ một giây liền muốn xông qua giống nhau.
Công chúa tuy rằng biến mất, thế nhưng bị triệu hồi vào đại điện cung nữ bọn thái giám theo nàng cuối cùng một ý chỉ, công kích Sơn Dương Trạch. Bọn họ bước cứng nhắc bộ pháp, cọ cọ hướng Sơn Dương Trạch chạy tới, chỉ thấy Sơn Dương Trạch mặt không biểu tình, nhẹ nhàng nhảy, liền đến bởi vì bị bỏng mà nằm trên mặt đất Cẩm Y Vệ bên mình, hắn nhẹ nhàng nhắc tới, đem người hướng Quách tiền bên kia vung, liền cùng nghênh diện mà đến cương thi chống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc sơn lão yêu muốn tu đạo - Panax
RandomVăn án Kỳ thật xuyên qua loại chuyện này đối đạo sĩ mà nói không khó tiếp nhận. Thế nhưng ! Đạo sĩ xuyên qua thành yêu quái quả thực là đối tam quan trùng tố có hay không ! Là cố sự một yêu đạo mang thủ hạ liên can yêu quái tróc yêu đuổi quỷ, đoán s...