TRỌNG SINH - TUYỆT THẾ TÀ PHƯỢNG - 4

1.1K 3 0
                                    

Khuyết Nhiên liếc mắt nhìn hắn nói:“Bổn cô nương họ Ngô, danh từ nhân, nhân từ từ, nhân từ nhân, là một cái dược sư. Từ giờ trở đi, sở hữu tại đây cái trong phòng nhân phải nghe ta , nếu là không nghe liền lập tức cổn xuất đi. Không chuẩn khác thường nghị không chuẩn có ý kiến, nếu không cũng cổn xuất đi. Thân là dược sư, bổn cô nương sẽ vì của ta bệnh hoạn suy nghĩ. Quản ngươi là gia tộc thiếu chủ vẫn là lưu lạc dã hán, nếu không, đừng trách bổn cô nương tay không tình.”

Khuyết Nhiên một đoạn nói khí phách phi thường, Vũ Phi cùng Lam Vân Phong lập tức câm miệng, đường bảo cũng lập tức che miệng mình.

“Này......” Ngô thiếu quỳnh có chút buồn bực, tại đây cái địa phương ai dám như vậy đối hắn làm càn? Cho dù là mỗi người kính ngưỡng dược sư, cũng không dám như thế không kiêng nể gì.

Phanh --

Một đạo tử quang chợt lóe mà qua, Vũ Phi bên người cái bàn nháy mắt vỡ vụn.

Vũ Phi hoảng sợ, Lam Vân Phong vội vàng đem nàng ôm vào trong ngực.

Ngô thiếu quỳnh dọa sửng sốt, dược sư, vẫn là cái võ tôn dược sư, thật !

“Từ giờ trở đi bổn cô nương phải giúp đường cô nương chữa bệnh , nếu ai nói chuyện trực tiếp ra bên ngoài.” Nói xong, tay kia thì không dấu vết điểm ở đường tố nách hạ. Đường tố chuẩn bị không kịp, mạnh ho khan đứng lên.

Khuyết Nhiên kêu sợ hãi một tiếng, vội vàng đi phù nàng, thủ hạ vừa lật nhảy ra một viên hồng quả, một phen tễ lạn mạt ở đường tố khóe miệng.

“Ai nha, xuất huyết . Hắn ***, người tới, đem vừa mới người nói chuyện văng ra, nhớ kỹ hắn diện mạo, nếu đường cô nương đã chết, bổn cô nương phải đi tìm hắn bồi thường danh dự tổn thất phí. Bổn cô nương ra chẩn năm mươi năm qua còn không có bị không người nào thị đến loại tình trạng này, còn không mau động thủ!”

Lam Vân Phong lập tức phục hồi tinh thần lại, thân hình chợt lóe, không đợi ngô thiếu quỳnh phản ứng lại đây, người đã bị bắt lấy, môn phịch một tiếng mở, ngô thiếu quỳnh hóa thành một đạo thanh ảnh bay đi ra ngoài.

Đường bảo cùng Vũ Phi hai người nghẹn cười, nhìn Lam Vân Phong đóng cửa lại.

Ngô thiếu quỳnh cũng không có bị thương, chính là bị ném ra rất nhiều người đều thấy được, mặt quét rác. Nhưng là cái kia nam nhân bất quá nhất chiêu khiến cho hắn biết, thực lực của hắn sâu không lường được. Nhất cách dược sư, còn có một người nam nhân, căn bản không phải hắn một cái nho nhỏ Võ thánh sư có thể đối phó được .

“Chúng ta đi, hừ, chỉ cần nàng không chết tuyệt, ta liền thú định rồi!” Ngô thiếu quỳnh đối canh giữ ở cạnh cửa võ giả lạnh lùng nói.

Nội môn nhân nghe được ngô thiếu quỳnh trong lời nói, trong lòng đều là một trận tối tăm, xem ra muốn thoát khỏi Ngô gia ngắn hạn nội là không có khả năng .

Nghe bọn họ đi rồi, Khuyết Nhiên tốt lắm tâm tình vỗ vỗ thủ, đối theo trên giường đứng lên đường tố cười nói:“Từ hôm nay trở đi đâu, ngươi chính là bổn cô nương bệnh hoạn , ta cho ngươi còn sống ngươi liền còn sống, ta cho ngươi đã chết ngươi sẽ chết . Ai nha, kỳ thật làm dược sư cử uy phong thôi, sửa thiên làm cho Lưu Nguyệt giáo dạy ta y lý, kiếm điểm mọi người kính ngưỡng giá trị.”

TRỌNG SINH - TUYỆT THẾ TÀ PHƯỢNG - Khúc ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ