TRỌNG SINH - TUYỆT THẾ TÀ PHƯỢNG - 2

2.8K 21 0
                                    

Cái này gọi là không được tốt lắm?

Nhìn nhìn lại bọn họ niên kỉ linh! Vũ Phi chỉ cảm thấy này thật sự là châm chọc, thật là đả kích! Thế này mới kêu thiên tài!

Sở Vân Nghĩa nhận thức người của Lý gia, hơn nữa tuy rằng không có xuất thủ qua, nhưng là nếu vì đại sư huynh, tất nhiên cũng không phàm. Hoàng đồng Nguyên Lực tu vi không tốt, nhưng là lại tinh thông các loại vũ khí, nhưng là kia Nguyên Lực tu vi cư nhiên ngay cả cao cấp võ tông cũng không dám cùng chi so sánh với, thực lực không cần nói cũng biết. Tiếu Vũ Lang, xuất hiện thời điểm nhìn đến khô lâu nhân biểu tình chỉ biết người này tất nhiên không đơn giản, tùy tay một cái trận pháp vây khốn hai cái cao cấp võ tông, này thế gian có mấy cái?

Bạch quyết còn không có xuất thủ, nhưng là y theo Phong Khiếu cách nói, hắn cũng rất lợi hại. Cư nhiên ngay cả Phong Khiếu đều nói , Vũ Phi hiện tại tuyệt đối sẽ không hoài nghi .

Quả nhiên, bạch quyết từ trong lòng lấy ra hai khỏa viên thuốc đưa cho Vũ Phi cùng Lam Vân Phong, ôn hòa cười nói:“Đây là khôi phục các ngươi thể lực dược, ăn sau điều tức nửa canh giờ sẽ không sự .”

Sau đó lại theo thượng tìm vài miếng lá cây, lấy ra một viên viên thuốc, dùng đá lấy lửa đem lá cây đốt. Nhưng là lá cây còn thực thanh, chẳng những không có, còn bốc lên yên. Bạch quyết đem viên thuốc phóng tới yên mặt trên, một lát, một cỗ mùi theo trong tay hắn truyền đến.

Lam Vân Phong một phen che Vũ Phi miệng mũi, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói:“Đây là phong mạch hương, không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể tùy tay dùng ra.”

Phong mạch hương, danh như ý nghĩa, chính là ngửi được sau mạch môn bị khóa, võ công bị phế!

Loại này này nọ vũ cũng không là nghe nói qua , bởi vì ở thượng cổ Vũ thần Huyền giới cũng thường xuyên dùng đến. Nhưng là cũng không phải dùng để huỷ bỏ người ta võ công , mà là dùng để huân phòng ở . Bởi vì phong mạch hương có thể cho người thả tùng, là rất nhiều cường giả an thần vật.

Này phong mạch hương đối tiểu chí tôn đã ngoài cường giả là không có phong mạch tác dụng .

Bất quá phong mạch hương căn cứ luyện chế phương pháp bất đồng, mùi cũng không đồng, cho nên Vũ Phi trong lúc nhất thời cũng không có đoán được.

Giờ phút này Vũ Phi cùng Lam Vân Phong đồng thời hiểu được, này bốn người chỉ sợ cũng không phải cái gì Phong Khiếu đồ đệ, chỉ sợ là thế ngoại cao nhân. Mà Phong Khiếu cũng không chính là học viện đạo sư đơn giản như vậy, chỉ bằng hắn có thể tả hữu này bốn người, chỉ sợ thân phận càng khủng bố.

Vũ Phi đột nhiên có loại mê mang cảm giác, nàng yếu cũng không nhiều, chính là muốn báo thù. Nhưng là hiện tại cư nhiên liên lụy nhiều như vậy, hiện tại tựa hồ đã muốn bất tri bất giác bị giảo vào quốc gia tranh chấp, hoặc là càng sâu là mặt biên trong lúc đó bí mật.

Nhìn hai cái lão giả chậm rãi té trên mặt đất, sau đó mọi người lực chú ý rốt cục chuyển dời đến khô lâu nhân trên người.

Giờ phút này khô lâu nhân đã muốn đã không có lúc trước khí thế, càng không có phẫn quỷ dị tâm tư, chính là cổ họng trung phát ra không rõ ràng lắm âm tiết, nhìn chằm chằm Tiếu Vũ Lang.

TRỌNG SINH - TUYỆT THẾ TÀ PHƯỢNG - Khúc ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ