thiên tài ngự linh sư 1

4.8K 20 1
                                    

Thư danh: thiên tài ngự linh sư

Tác giả: tiêu tương túy vũ

Nội dung giới thiệu: kiếp trước, nàng là tàn khốc bí mật thí nghiệm trung duy nhất tồn sống sót "Quái vật", không tiếc hợp lại thượng tánh mạng cũng muốn vì chính mình cùng uổng mạng đồng bạn báo thù!

Dị thế tỉnh lại, nàng trở thành không cha không mẹ, huynh trưởng mất tích, nhận hết xem thường sói thân thích khi dễ bất lực đại tiểu thư.

Tình cảnh càng là gian nan, của nàng ý chí chiến đấu liền càng phát ra dâng trào. Nàng thề đời này nhất định phải quá nhiều lắm tư nhiều màu, đứng ở cao nhất phong tiếu ngạo nhân sinh. Về phần dám can đảm nhiễu nàng thanh tĩnh ruồi bọ, hết thảy đưa đến địa ngục lý đi tốt lắm.

Thể nhược đến trúng gió gục? Không quan hệ, của nàng đoán thể bí bảo cũng đủ nàng dùng hết tốc thăng cấp thành siêu cường đấu sĩ.

Không thể cảm ứng tự nhiên nguyên tố không thể trở thành ma pháp sư? Nàng mới không hiếm lạ, có vô hạn cường đại tinh thần lực làm hậu thuẫn, trở thành toàn hệ ma pháp sư bất quá dễ như trở bàn tay.

Tưởng trở thành ngự linh sư mọi người là người si nói mộng? Nói lời này nhân nhìn đến nàng còn tuổi nhỏ liền trở thành nảy sinh cái mới tu hành tốc độ ghi lại ngự linh sư sau, đều tập thể gặp trở ngại đi.

Giám bảo sư? Luyện đan sĩ? Đoán khí sư? Nàng bất quá đánh cái nước tương tùy tay đùa nghịch một chút mà thôi, như thế nào đã bị một đám người khóc hô coi là thần tượng ?

Nàng đối thủ nói nàng là đáng sợ nhất địch nhân, tâm ngoan thủ lạt, thị huyết vô tình. Của nàng bằng hữu nói nàng là trên đời tối tin cậy đồng bọn, vĩnh viễn có thể đem phía sau lưng yên tâm giao thác. Của nàng ca ca kiên trì nàng là trên đời tối xinh đẹp đáng yêu nhất muội muội. Về phần dám đánh nàng chủ ý nam nhân, thực lực không đủ sớm bị khác ái mộ giả oanh tới tra, còn lại thì tại nghiến răng nghiến lợi: phượng múa, mọi thứ toàn năng ngươi ở cảm tình trước mặt thật sự là khối không ra khiếu tảng đá!

Dứt bỏ những người đứng xem yêu ghét, nàng chính là một cái thích lữ hành thám hiểm tu hành cuồng nhân. Ma sủng, linh sủng, thượng cổ linh khí. . . Chứa nhiều bí bảo nơi tay, lại có vị tùy thân cùng làm được thần bí tiền bối tự mình chỉ điểm nàng tu hành, nàng phượng múa không thành vì tát lan tạp từ trước tới nay cường hãn nhất ngự linh sư, liền thệ đem tên đổ viết!

==================

☆, thượng cái cảm nghĩ

Hôm nay thượng cái cảm tạ vẫn làm bạn của ta thân nhóm là các ngươi duy trì mới làm cho ta có bị biên tập tán thành cơ hội cảm ơn ~ sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì ta cho ta đi tới động lực ><

Ta sẽ ở sắp tới mở lại nhất thiên tân văn đồng dạng là huyền huyễn bối cảnh đặt ở quen thuộc Đông Phương đồng dạng có yêu phấn khích đến lúc đó lại ở chỗ này phóng liên tiếp cảm thấy hứng thú thân nhóm đến lúc đó có thể quá đi xem a

Vì thế lại một lần nữa trịnh trọng cúi đầu ~ cảm tạ ~ cảm ơn mọi người ba tháng tới nay quan ái cảm ơn

☆, đệ 001 chương phượng múa trọng sinh

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên tài ngự linh sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ