Trọng sinh chi đảo loạn - Sinh Sinh Tử Tử

10.2K 79 8
                                    

Trọng sinh chi quấy rối

Tác giả: Sinh Sinh Tử Tử

Văn án:

Trọng sinh PK xuyên việt.

PS: nhân vật chính có một cái không gian, bất quá chỉ có thể phóng vật chết, người không thể vào khứ.

Thuộc tính phân loại: cổ đại \ cung đình giang hồ \ tổng thụ \ thoải mái

Trọng sinh chi quấy rối 1 đạo văn đi ra tài tử

Chương 01 đạo văn đi ra tài tử

Có người nói, nhân sinh không phải là vừa mở mắt nhất nhắm mắt chuyện nhi? Khả Tôn Nghi Hòa lại phát hiện nhân sinh của hắn vừa mở mắt nhất nhắm mắt sau khi... Lại vừa mở mắt...

Dựa vào, đã chết lại lần nữa mở mắt ra đến, cảm giác này thực TMD không mỹ diệu!

Theo Diêm vương điện dạo qua một vòng, gặp qua không ít tân kỳ sự vật Tôn Nghi Hòa, tái nghe cái bàn đối diện hắn kia đệ đệ ở đàng kia động tình, dõng dạc gõ nhịp mà ca viết: "... Trời sinh ta tài tất có dùng, thiên kim tan hết còn phục đến... Sầm phu tử, đan khâu sinh, đem tiến rượu, quân đừng đình... ."

Lại nhìn chung quanh một ít thanh niên tài tuấn tán thưởng bộ dáng, Tôn Nghi Hòa khóe miệng đã nghĩ trừu trừu.

Thượng nhất thế thời điểm, hắn cũng tương đương bội phục nhà mình đệ đệ bên ngoài cùng người đánh nhau, đầu óc chàng xấu tái tỉnh lại người đời sau liền trở nên ký thông minh lại có mới, tiến Diêm vương điện dạo qua một vòng hậu mới phát hiện, mẹ, cảm tình là có nhất lũ dị thế đến quỷ hồn sống nhờ ở tại đệ đệ trong thân thể, đạo văn dị thế một ít đại thi nhân đại tiền đề người tác phẩm vì mình sở hữu mới làm đi ra hiệu quả, khi đó tại Diêm vương điện nhìn đến tình huống này hậu, hắn thật sự là khí nha thẳng ngứa a, ngươi nói ngươi đạo văn liền đạo văn đi, phong cảnh liền phong cảnh đi, làm gì ma còn thưởng của ta bạn nhi a? Ngươi đều có như vậy nhiều bạn nhi còn không biết chừng a, còn thưởng của ta, thật sự là lòng người không đủ xà nuốt tượng a...

Tuy rằng cảm tạ này dị thế lai khách giúp hắn nhận rõ Đoạn Tư Thành ( cũng chính là hắn vốn người tra bạn lữ ) chân diện mục, nhưng một cây làm chẳng nên non, cho nên tại phê phán Đoạn Tư Thành đồng thời, hắn đương nhiên sẽ không cảm thấy Tôn Diệc Linh ( cũng liền là đệ đệ của hắn, kỳ thật bị người tá thi hoàn hồn hậu cũng không tính đệ đệ hắn đi ) sẽ không cái gì sai lầm, chính là cái gì hảo điểu , huống chi hắn cuối cùng sở dĩ sẽ tới Diêm vương nơi kia báo danh, cùng Tôn Diệc Linh đám người không phải không có quan hệ, kia cái gì, hắn không nghĩ ôm cừu hận qua cả đời, nhưng là thôi, hắn là cái có ân báo ân có cừu oán báo thù người, có thù không báo không phải là quân tử, nếu trọng hoạt nhất thế, trừ bỏ hảo hảo sống ngoại, có rảnh cũng cấp nhóm người này tra thêm ngột ngạt.

Nghĩ vậy nhi, Tôn Nghi Hòa không giống thượng nhất thế như vậy, đang nghe đệ đệ này thủ từ hậu cũng cùng những người khác như vậy dùng tán thưởng ánh mắt nhìn chính mình có tài đệ đệ, mà là tại mọi người tinh tế thưởng thức này tuyệt đại tác phẩm xuất sắc thời điểm, phá hư không khí, đột ngột nói: "A, kia cái gì, đệ đệ a, này sầm phu tử cùng đan khâu sinh là ai a?"

Trọng sinh chi đảo loạn - Sinh Sinh Tử TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ