Trọng sinh chi quấy rối 131 cuối cùng cuối cùng
Đệ 131 chương cuối cùng cuối cùng
Chính mình muốn thực như vậy đánh Tôn Nghi Hòa một chưởng, còn như vậy mắng hắn, hắn sau này thật không biết muốn sao vậy đối mặt thiếu niên , may mắn, may mắn là mộng, hắn cùng tiểu cùng, vẫn là có thể chậm rãi tu bổ quan hệ , thế nào sợ không phải cái loại này quan hệ, là bằng hữu bình thường cũng được, không biết vì cái gì, hắn vẫn tưởng cùng Tôn Nghi Hòa khôi phục tốt quan hệ, mà không phải giống như bây giờ, Tôn Nghi Hòa đối hắn thực đạm, thực đạm, so đối người xa lạ còn đạm mạc, điều này làm cho trong lòng hắn thật không tốt thụ.
Đoạn Tư Thành bình ổn quyết tâm tình, liền lại ngủ, không đề phòng kia mộng làm như không dứt dường như, không ngờ tiếp tục làm lên, mà lúc này đây, Đoạn Tư Thành cảm thấy có điểm kỳ quái, bởi vì hắn cảm thấy hắn biết đây là mộng, nhưng lại nhân đối cảnh trong mơ lý phát sinh chuyện cảm thấy hảo kỳ, cho nên không giãy dụa tỉnh lại...
Hắn nhìn chính mình cùng Tôn Diệc Linh đứng ở một người tên là linh viên địa phương.
Nhìn Tô Cửu, Đường Nghiêu đám người cũng cùng Tôn Diệc Linh cùng một chỗ.
Rồi mới lại nhìn đột nhiên , Tô Cửu, Đường Nghiêu đám người một người tiếp một người ly khai, trong vườn bắt đầu trở nên không sinh khí đứng lên.
Nhìn người một cái hai cái đều đi rồi, Đoạn Tư Thành cảm giác kỳ quái, nghĩ nghĩ, khiến cho người tìm Cáp Minh mua tin tức, muốn nhìn một chút những người này vì cái gì đi.
Tiêu tiền chính là đại gia, nói sau Tô Cửu cũng muốn nhìn một chút Đoạn Tư Thành nếu thấy được những này tư liệu hậu sẽ là cái gì phản ứng, cho nên làm cho người ta cấp Đoạn Tư Thành cái kia tư liệu, so cấp Đường Nghiêu đám người càng cẩn thận, bên trong tường liệt Tôn Diệc Linh mấy năm nay đủ loại ác độc hoạt động, cũng tại cuối cùng nói, Đường Nghiêu đám người là vì phát hiện Tôn Diệc Linh ác đi mới rời đi .
Đoạn Tư Thành nhìn đến những này tư liệu, không khỏi thất hồn lạc phách, nhớ tới Tôn Nghi Hòa năm đó có chút ngốc thiếu tươi cười, tái đối lập Tôn Diệc Linh nhìn như chân thành, hiện tại mới biết được nguyên lai là tối dối trá tối ác độc giả cười, hắn chỉ cảm thấy ghê tởm lợi hại, không bao giờ nữa muốn nhìn đến Tôn Diệc Linh, sợ vừa thấy đến đã nghĩ khởi hắn năm đó làm quá nhiều phân chuyện, sợ chính mình nhớ tới trên tư liệu nói , Tôn Nghi Hòa bị Tôn Diệc Linh như thế nào hãm hại thậm chí cuối cùng chết thảm chuyện.
Đoạn Tư Thành rời đi, liền dự báo linh viên yên diệt, không mấy ngày, mấy người nhìn linh viên ở đàng kia có điểm ghê tởm, giống như tại lúc nào cũng nhắc nhở bọn họ từng đã làm nhiều ma không cân não chuyện, đặc biệt hiện ở bên trong còn trụ cái kia ác độc Tôn Diệc Linh, bọn họ không nghĩ làm cho hắn trụ ở bên trong, thế là liền người đuổi đi hắn, cuối cùng cuối cùng, mấy người một phen hỏa, đem linh viên thiêu cái sạch sẽ, mắt không thấy tâm không phiền, rất tốt.
Chính là đối mặt phế tích, vài năm hậu ngẫu nhiên đụng tới cùng nhau mấy người, trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy nhân sinh thoáng như một giấc mộng.