Meydeen P.O.V
Hi miss Meydeen!
Hi pretty!
Hey girl! You look stunning today!
Hi Meydeen!!!
Almost everyday naririnig ko yan! Minsan nabwibwiset na ako! Paano ba naman kasi kahit hindi ko sila pinapansin eh patuloy pa rin sila. Palagi na lang ako nagpapalit nang sim card. Pero kung may mga taong gusto ako, may mga taong galit din saakin.
What a famewhore!?
What a cold famewhore!?
Tsss may pa snob snob pa sa boys? Eh malandi naman? Poor lady
Yah? I think she's slut inside!?
Pero syempre may nagtatangol din sakin sa mga may galit saakin.
Wtf! Can you please stop pesting miss meydeen?
As if she had care to you? Naman eh di ka nga pinapansin nang idol mo eh!? What an ass!
Actually? Okay lang na hindi niya kami napapnsin!? Kasi hindi naman kailangan mapansin para lang ipagtanggol siya sa mga biatch na tulad niyo??
Well as if!? May pake kami? Lets go girls!!!
Akala niyo ba madali maging sikat? Eh ano ba magagawa nang fame!? Mapapakain ba niyan yung mga tinutulungan ko sa charity? Tsk?
Isa lang naman ang gusto ko eh!? Ang maging 1st sa ranking nang school nato! Lagi na lang ako pangalawa. Kailan ko ba kasi matatalo si Kirin? Ako yung laging nagpapakahirap para sa rank! Pero siya lagi yung nanalo!?Hey did you see Kirin!? Kanina?
Yah!! He's so hooot!
Like oh to the em to the Gee talaga!!!
Gohhhd!! I love his new hairstyle!!!!
Yah!! Grabe napaka cool niya talaga!!!
Tsk I think ako lang ang may ayaw sa kanya? Kahit cold ako mas mabait ako dun noh?!
Oh is that new? Every sem iba iba ang bagong gossip tungkol sa kanya! Right?? Hahahaha
Hahahaahaa "natigil ang pagtatawanan nila dahil natamaan nila si Meydeen.
Ouch!
Im so sorry miss Meydeen! "Akmang luluhod pa ito para sa kanya pero bigla niya itong pinigilan.
It's okay. It's my also my fault !"sabay alis palayo sa mga ito, ayaw niya ng may nasasaktan, dahil araw araw niyang nararanasan yun.
Is that Meydeen? Ang haba nang sinabi niya ah! Ang ganda niya talaga.
Yah she's super ganda talagaaa!!!
Hayst!
- Hi I still don't know who will gonna portray my boy character! But I like the name Kirin! Hehe actually it came from the anime Kuroku no baske it's one of my favourite anime! It was the name of their school by the way!!