Họ và tên: Hà Vệ Chương
Tuổi: 27
Ngày sinh: 4/10/1988
Chiều cao: 1m71
Cân nặng: 68kg
Kinh nghiệm làm việc: từng làm thêm nhiều quán cafe.
Sở thích: lên QQ*, đi làm thêm, đọc sách, nghe nhạc cổ điển, lượn trên các trang diễn đàn.
Học vấn: Tốt nghiệp Trung học Bắc Kinh, tốt nghiệp Đại học X.
(Có bao gồm bằng tốt nghiệp trong hồ sơ)
Lí do bạn chọn trở thành trợ lí cho luật sư: Năm tôi 17 tuổi, tôi theo ba tôi khắp các toà án, vì ông ấy là luật sư. Ông ấy có chỉ dạy cho tôi làm trợ lí, sau đó tôi giúp ông ấy một thời gian dài. Ba tôi rất muốn tôi nối nghiệp, nhưng tôi không có khả năng thuyết phục người khác, chỉ có thể soạn tài liệu. Sau đó ba tôi mất, tôi mới thi vào ngành Luật. Trở thành trợ lí cho luật sư là niềm mơ ước của tôi, và cả của ba tôi nữa.
*QQ: ứng dụng trò chuyện (như Yahoo) vậy đó.Hà Vệ Chương ngồi trước mặt nhân viên phòng nhân sự, từ nãy đến giờ căn phòng vẫn chìm trong im lặng. Anh nhân viên đó từ lúc cậu bước vào cũng chẳng thèm nhìn cậu một cái, cứ chăm chăm vô tờ đơn xin việc. Bất chợt, căn phòng dần thoát khỏi sự im lặng bởi tiếng nói của anh ta, "Số đo ba vòng?"
"Dạ?", cái tình huống gì đây. Anh ta mù chắc?
"Tôi hỏi cô...", từ "cô" vừa phát ra, nhìn người đang ngồi đối diện mình, gương mặt anh ta có chút hơi đỏ, "À xin lỗi, tôi nhầm. Trước nay trợ lí xim việc đều là phụ nữ nên tôi có chút nhầm lẫn. Mong anh thông cảm.", anh ta liền đứng dậy cúi đầu chín mươi độ với cậu. Vệ Chương liền đứng dậy cúi đầu mấy cái liền, luôn miệng Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi.
"Anh kì lạ thật. Anh có lỗi gì đâu, xin lỗi tôi làm gì. Thôi anh ngồi đi."
"Cho tôi hỏi... Tờ đơn xin việc của tôi được duyệt không ạ?"
"À, chúng tôi còn phải đưa luật sư xem xét. Vài ngày nữa, chúng tôi sẽ thông báo kết quả cho anh. Anh có thể về rồi."
"Dạ vâng. Cảm ơn anh."
Vừa bước ra khỏi phòng, Hà Vệ Chương liền chạy một mạch về nhà. Trên đường đi không khỏi mỉm cười, lần này thuận lợi là cái chắc rồi. Để nhẩm coi, bốn chín, năm mươi, năm mốt, năm hai,... Đã năm mươi hai lần xin việc rồi, cuối cùng sẽ được nhận thôi. Vừa đi vừa huýt sáo, cả thế giới với cậu tựa màu hồng vậy. Về đến nhà, việc đầu tiên cậu ấy làm là lên Diễn đàn thông báo tin vui.
Cái tên "Làm ơn nhận tôi đi mà" chợt đổi thành "Thế giới này là màu hồng".
Chính là nick của cậu ấy đó.
Thế giới này là màu hồng: Tôi đảm bảo lần này sẽ được nhận cho xem. Năm mươi hai lần, cuối cùng cũng đạt được thành quả rồi.
Cà Tím Xinh Đẹp: Chúc mừng cậu nha. Đây là lần chúc mừng thứ năm mươi hai tròn của tôi rồi đấy. Hi vọng sẽ không có lần chúc mừng thứ năm mươi ba.
Bé Khoẻ Bé Ngoan: Tìm được việc rồi thì lo tìm người yêu đi. Tôi thấy cậu ở một mình lâu quá rồi đấy.
Thế giới này là màu hồng: Người yêu gì chứ. Mặt tôi vầy ai dám yêu.
"Thế giới này là màu hồng" đã đổi tên là "Người yêu ơi em ở đâu?"
==========
Cà Tím Xinh Đẹp: Người ơi em ở đây nè.
Người yêu ơi em ở đâu?: Thôi đi bà, tôi thừa biết.
STAI LEGGENDO
[Longfic] Khi sủng thụ là công
FanfictionThuở xa xưa, Thượng Đế đã quy định, ai nằm trên sẽ là công. Theo đó, ta thấy rằng đa số công đều cao to đẹp trai nhà giàu, đúng chứ? Nhưng, không phải công nào cũng CAO TO, BỤNG SÁU MÚI, NHÀ GIÀU đâu a~ "Anh ghét tôi đến vậy sao?" "Không phải tôi g...