Phần 11

293 8 0
                                    

Hôn mê [ nhị ]

"Không nghĩ tới thế gian thật sự có loại này độc tồn tại." Bình Nhất Chỉ nếu có chút đăm chiêu liếc về phía lẳng lặng nằm ở trên giường Đông Phương Bất Bại, âm tà cổ quái tính tình nhân trị liệu đối tượng bất thường thân phận mà thu liễm không ít, lại khó nén hắn trong khung đối khai quật kỳ dị chứng bệnh cuồng nhiệt.

"Có thể có nắm chắc?" Tương đối vu này tân kỳ chứng bệnh, Tây Môn Xuy Tuyết càng để ý là hắn có không đem Đông Phương Bất Bại y hảo. Nếu như không thể hắn chỉ có thể chính mình còn muốn này hắn biện pháp cứu Đông Phương Bất Bại , dù sao Đông Phương Bất Bại đã muốn hôn mê vài ngày , hơn nữa còn không rõ ràng loại này quái dị hôn mê chứng bệnh dưới hay không có này hắn tác dụng phụ, tìm kiếm đến Đông Phương Bất Bại cứu trị phương pháp thật sự là kiện khó giải quyết sự.

Bình Nhất Chỉ vẫn chưa chú ý vẫn đứng ở một bên Bạch y nhân, cũng không phải bởi vì hắn tồn tại cảm quá yếu, tương phản, mặc dù lẳng lặng đứng, cái gì cũng không làm, người nọ trên người liền có một cỗ tự nhiên mà vậy cảm giác áp bách, làm cho người ta không thể nào bỏ qua. Hắn chỉ là bị một khác dạng đưa hắn sở hữu hưng trí đều tập trung ở nó mặt trên gì đó hút đi toàn bộ chú ý mà thôi. Đây là một loại độc dược, một loại hắn ở một quyển cổ y thuật trông được đến một loại truyền thuyết độc dược, trung này độc giả tự trúng độc sau ba cái canh giờ nội vô luận là mặt ngoài vẫn là mạch tượng thượng cũng không sẽ có bất luận dị biến, nhưng là ba cái canh giờ sau, mạch tượng như nhau bình thường, nhân lại hội chết ngất quá khứ, kia bản cổ y thuật trung vẫn chưa giảng thuật kia độc dược tồn tại, cũng không cấp ra kia độc dược giải pháp, chỉ là mông mông lung lông nói có như vậy nhất trúng độc dược, mà độc dược danh tự đó là thủy lam. Kinh vừa rồi hắn vi Đông Phương Bất Bại bắt mạch là lúc sở tra, Bình Nhất Chỉ cảm thấy Đông Phương Bất Bại kia không khác trạng mạch tượng kỳ thật bất quá là cái loại này độc cho nhân biểu hiện giả dối, này độc chẳng những có thể làm cho người ta hôn mê bất tỉnh, còn có thể đem nhân chân thật mại hướng che dấu, không thể nào tìm tòi nghiên cứu trúng độc giả thân thể bệnh huống. Có lẽ này đó là loại này độc dược khó nhất triền địa phương. Ở không có bất luận tham khảo tình huống hạ, hắn đầu tiên phải làm cũng bất quá là đem kia tầng biểu hiện giả dối cấp vạch trần.

Nghĩ này đó, đứng dậy phối dược Bình Nhất Chỉ vẫn chưa hoàn toàn xem nhẹ điệu Tây Môn Xuy Tuyết trầm thấp tiếng nói, dẫn nghĩ đến ngạo y thuật bị con tin nghi, phẩm hạnh quyết toán không hơn tốt y giả tự nhiên là khí bất quá , bất quá tương đối vu bình thường nói thẳng phản kích, để ý thức đến vậy nhân thực lực hòa thân phận sau, hắn sáng suốt nuốt xuống đến bên miệng cay độc không tốt ngôn ngữ, ngược lại đối nóng lòng đạt được đáp án người làm như không thấy, bừng tỉnh không nghe thấy hắn ngôn luận. Bất quá tâm cao khí ngạo y giả ở phần đông đồn đãi sau, rõ ràng có thể ở trước tiên nội nhìn trộm ra người nọ tính tình.

Màu trắng y ảnh ở không hề chuẩn bị tình huống hạ, phiêu chí trước mắt, có thể bình phục hạ bị chấn kinh dọa trái tim, người nọ như trước dùng trầm thấp tiếng nói nói:"Nói chuyện."

ĐPBB chi Kiếm ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ