Sau ngày chủ nhật thần thánh, cuộc đi chơi chủ yếu để thu hút sự chú ý của mấy anh đẹp trai đặc biệt là Tuấn Khải đã bị phá hủy. Thay vì cô thu hút sự chú ý của người khác thì ngược lại Vương Nguyên chỉ cần đi ngang cũng có thể khiến cả ngàn người đổ rạp. Hơn thế là mấy anh họ Vương, Dịch, Lưu, La đều dời ánh mắt chiếu thẳng đến người Vương Nguyên. Hoàn toàn xem cô là không khí.
Cô phải cho Vương Nguyên biết thế nào là lễ độ. Người ta nói " nhất cự ly, nhì tốc độ" nên cô sẽ chuyển vào chung lớp với Tuấn Khải. Chỉ hy vọng là tên nhóc kia không có ở đó.
____________________________________
128 từ ở trên hoàn toàn là mở đầu. Sau đây mới là phần chính.
Bắt đầu là một cuộc nói chuyện giữa hai người chủ tớ. Âu Dương Na Na và Quản gia
____________________________________
- Quản gia
Âu Dương Na Na nghênh mặt hắng giọng. Khác với chất giọng chảy nhựa khi đứng trước mặt Tuấn Khải.
- Dạ
Ông quản gia mặc dù rất muốn giết người trước mặt nhưng vì đây là chủ của mình nên phải nén xuống cung kính đáp.
- Làm cho tôi thủ tục hồ sơ chuyển vào lớp 10S1. Và điều tra về thằng nhóc có tên Vương Nguyên.
- Dạ...
Vương Nguyên? Không phải là Tiểu Ác ma dễ thương chứ. Lần này là phải lấy thông tin giả thôi.
Chắc Âu Dương Na Na không biết. Hầu hết những người thân cận bên gia đình cô đều là người của Evils Hell trà trộn vào thu nhập thông tin quan trọng của gia tộc.
Muốn thông tin của Tiểu Ác Ma dễ thương ấy à. Cô nhờ lộn người rồi.
Sau hai giờ đã có thông tin về Vương Nguyên:
Tên: Roy Wang
Tiếng Trung: Vương Nguyên
Tuổi: 15
Nhóm máu: RH (hiếm à)
Gia cảnh: Con trai cưng của gia tộc Vương đứng đầu thế giới. Có Quan hệ rất rộng rãi từ quốc vương nước Anh cho đến thủ tướng chính phủ (đều dưới trướng cậu hết).
Sức khỏe: bình thường, ốm yếu (gì uống cả chục chai rượu mà yếu)
Ngoại hình: da trắng, mắt đen láy to tròn, khuôn mặt đẹp đẽ quyến rũ dễ thương thập phần toàn diện. Thân người mảnh khảnh, mềm mại. Giọng nói dịu dàng. Được nhiều người yêu mến.
...Xem xong thông tin về Vương Nguyên, Âu Dương Na Na lập tức tập thông tin xuống đất sàn. Tức chết cô mà, Vương Nguyên hoàn hảo đến vậy sao. Hoàn hảo đến độ có thể làm người khác mê mệt chỉ bằng khi đi ngang sao.
Chỉ lo về những dòng viết trong tập tin mà hoàn toàn không biết đó là chưa kể hết về gia thế.
- Vương Nguyên lần này tao sẽ cho mày đi về với ông bác của mày (Diêm Vương ấy mà).
____________________________________
Ở đâu đó...
- Ách xì. Sao vậy nè. Năm nay mùa đông đến sớm thật
Vương Nguyên đang ngồi trong đại sảnh ăn táo bỗng dưng hắt xì một cái.
- Nguyên Tử em sao vậy. Không lẽ bị bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic KaiYuan: Trái tim băng giá, tôi sẽ sưởi ấm nó
Randomfic's name: Trái tim băng giá, tôi sẽ sưởi ấm nó. Author: KitsuneNaruChan Disclaimer: Họ không phải của Au. Họ là của nhau. Nhưng số phận là do Au định đoạt Thể loại: Phúc hắc ôn nhu bá đạo công. Băng lãnh nữ vương thụ. HE. Lâu lâu có H Tình trạng:...