a/n : Ah guys sorry first time ko kasi gumawa ng story hope you like it ! Tsaka please pa vote na din thankssss. Lovelots.
-------------------------------
'Kringgggggggggggg. Stephhhh gising na babyyyyyy'"Ugh." Tsk. Nagising ako sa malakas na alarm. Ang sakit sa tengaaa. Pinatay ko na yung alarm at bumangon na. First Day ngayon at 1st Year College na akoooo. Katamad nga e. Hahaha. Jk. Maliligo na nga ako.
-----LIGO--------
-----BIHIS-------
-----KAIN--------
-----TOOTHBRUSH----------
------HANDA ANG KOTSE-------
----IM DONEEEEEEE.---------
Tapos na ako magpapaalam nalang ako.
Kumatok ako sa kwarto nila mommy.
Bumukas yon at bumungad sakin ang maganda kong nanay. Haha."Mommy alis na po ako."
" Ah sige anak mag ingat ka ha? Teka nga dala mo ba ung wheels mo?"
" Ah opo my."
" Ah sige. Mag aral ng mabuti ha? Sige na. Bye "
" sige my. Byeeee loveyahhhh."
-----------Pagdating sa School----------------
As usual andaming nakaabang saken. Nga pala model kasi ako ng ***** magazineee.
Kaya ganon. Nag shades nalang muna ako para hindi ako makita. Hehehe.Ng makapasok ako yes nakapasok ako syempre matalino ako e. Lol. Tiningnan ko agad ung section ko sa board.
1st Year College.
Stephanie Rodriguez ---- Section -- Excellence.
Hayyyy. Excellence nanaman? Eh highest section yan e tsk. Okayyyyy.
Tinanggal ko na yung shades ko tas nag lakad na ako.May naririnig akong bulungan
" Diba si steph yan?"
" Hala oo nga. Grabe ang Ganda nya talaga."
"Oo nga e. Grabe. Picturan mo daliii."
" oo sige waittt."
" Buti nalang dala ko dslr ko "Tsk. Lagi nalang ganyan. Picture dito Picture doon ano ba yan. Nakarating nako dito sa room. Nakatingin lahat sila saken.huh?
" Baket? "
" Ah wala. "
May nahagip ng mata ko. Kundi si tiannnnnnnnnnn. My one and only crushhh. Goshhhh he's really really handsome. Grabe.naka earphones nanaman sya as alwaysss. Grabe di nya manlang napansin ang kagandahan ko? Lol. Kase naman e. Ang pogi pogi nyaaaaa. Tas maganda naman ako diba pwede namannn?
Hay nako.
" Okay class. Mag papakilala kayo isa isa tapos sabihin ung mga awards nyo. "
Dahil una ang mga lalake at antonio pa si tian una syaaaa.
" Annyeong ! I'm Christian Antonio. You can call me Tian for short. First Honorable Mention. "
Tas yun madami na. Now its my turn.
" Annyeonghaseyooooo! I'm Stephanie Rodriguez. You can call steph if you want. Best in Math. Best in English and Best in Science. I'm the valedictiorian here last year. Nice Meeting you all! Thankyouuuuu! "
Oh diba ang haba ng speech ko hahaha.
---------------------next update-----------------------
Thankyou Guyssss Guys favor namannnn. Recommend nyo naman story ko sa iba nyong friends thankyou!
BINABASA MO ANG
diary.
RandomNaiwan si stephanie ang kanyang diary, maibalik pa kaya ito? ang worst ay ang crush nya pa ang nakapulot nito. ano kaya ang mangyayari? Read the story of Stephanie Rodriguez & Christian 'tian' Antonio. Vote. Comment.