Trần Bảo Châu (nó): cũng gần như mọt sách thui ạ! Cuộc sống thì lúc nào cũng "sách" và "ăn" nhưng ăn hoài mà nó ko mập nổi. Gia đình không khá giả gì mấy, toàn bộ tiền dành dụm thì "đầu tư" cho ông anh hai của nó học. Nó mới cấp 2 thì phải ra ngoài làm thêm để đóng tiền học, mua sách... Nó cũng may khi sở hữu gương mặt trắng nõn, 2 đôi mắt to tròn màu nâu, mặc dù đọc nhìu sách nhưng ko làm mất đi độ long lanh của đôi mắt đó.
Vương Ngọc Chi (bạn thân của nó): gương mặt đẹp không kém cạnh nó, con của chủ tịch thời trang nổi tiếng nhất nhì nước, tính tiểu thư lắm, nhưng không kiêu căng, ko giống nó điềm đạm, tiểu thư đây hám trai lắm, bước vào phòng nó, toàn là hình diễn viên Hàn Quốc thui ạ.. Số đo ba vòng chuẩn ko cần chỉnh....thấy hoàn cảnh của nó nhỏ cũng thương lắm, có món gì điều nhường nó hết.
Huỳnh Kim Linh (bạn thân của hai nhỏ trên á): nhỏ này con lai đó, Việt - Anh đẹp lắm và sỡ hữu mái tóc vàng kim của mẹ nhỏ. Cuộc sống cũng không khác gì công chúa là con của tập đoàn tài chính kinh tế nhất nhì nước Anh, vài chi nhánh bên Việt Nam. Tên tiếng Anh của nhỏ là Andy cũng có thể xem là hotgirl của trường Thiên Nam. Một ngày của nhỏ là phải nhận bao nhiu lời mời làm quen. <Tội>
Phan Duy Mạnh (hắn): hotboy số 1 trường Thiên Nam, con của tập đoàn điện tử nổi tiếng nhất ở Việt Nam, lăng nhăng quen bao nhiu đứa con gái, ko đứa đứa nào cưa mà ko đỗ, vì thế có phần hơi kiu căng, hống hách, hắn nghĩ trên đời này sẽ ko ai có thể lọt vào mắt hắn (từ từ sẽ có anh ạ....). Như z đó mà được phong cho cái biệt danh "Hoàng tử lạnh lùng".
Phạm Hoàng Nam (bạn thân của hắn): con trai một của tập đoàn thiết kế thời trang nổi tiếng đứng thứ 5 thế giới, với vẻ ngoài phong độ, cùng nụ cười của thiên thần làm bao nhiu cô gái chết lên chết xuống vì cậu... cũng lăng nhăng ko kém hắn, nhưng ai đến vs hắn chỉ quan tâm đến tài sản kết xù và vẻ bề ngoài th
Chu Đông Quân (bạn thân của 2 đứa trên á): tài sản ăn cả đời cũng ko hết, nhưng hoàn cảnh của hắn cũng éo le lắm, mẹ hắn mất sớm, thiếu tình thương của người mẹ nên Quân trở nên vô cảm. Thấy vậy nên ba cậu cưới thêm một người phụ nữ khác thương cậu ko kém người mẹ quá cố nhưng hắn ko có tình cảm cho mẹ kế.... tình trạng kéo dài cho đến khi... (cô gái đó....)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình iu tuổi học trò
Teen FictionNó là đứa mọt sách, cuộc sống nó chỉ gắn liền vs hai chữ "ăn" và "sách", ko có khái niệm "tình iu". Hắn là hog dog í lộn hot boy, giàu, nhưng lăng nhăng, luôn luôn xem nó là thứ... Cuộc sống của nó tồi tệ khi gặp hắn...