Chap 3

48 3 0
                                    

"Reng .....reng" tiếng chuông trường báo hiệu giờ ra chơi, cả lớp đều đổ ào ra căn tin cùng với tiếng xì xào về chàng học sinh mới....

- Châu đi nào, tao đền mày chậu hồi sáng. Ngọc Chi vui vẻ khoác tay tôi.

- Sao cũng được... Giọng iểu xiều vì cuốn sách hông cách mà bay

- Đã nói là tao sẽ mua lại cho mày mà...

- Thui chúng ta xuống mau còn tìm chỗ... Linh chen vào.

---------------------------------------------------------------

Dưới căn tin.....

Nói đến đồ ăn Bảo Châu vừa mới xuống đã làm cháy túi Ngọc Chi, làm nhỏ khóc không ra nước mắt... Chẳng mấy chốc trên cái bàn nhỏ đã bầy la liệc đồ ăn nào là coca, pizza, bánh mì, bim bim,...

- Mày là heo, ăn không hết tao giết mày! Ngọc Chi thương tiếc cái túi của mình...

- Tao không biết mày có bạn là heo đấy?!

- Mày...

- Mình ngồi đây được không? Giọng nói nhỏ nhưng đủ nghe, cả ba ngước lên là Ken.

- Tùy cậu..... Giọng Kim Linh lạnh lùng vì không thích mấy người như cậu....

- Nghe nói cậu là Kim Linh à, tiểu thư họ Quỳnh? Ken đưa mắt nhìn Linh.

- Sao cậu biết? Kim Linh hơi ngạc nhiên vì ít người biết được gia thế của mình, lời nói của Ken như biết được điều gì đó....

- Mình đoán thui. Vẻ mặt gợi lên vẻ thú vị

- Ê, tụi bây hôm nay tao nghe có công tử nhà học Hoàng học trường mình đó! - hs 1

- Thật à? Đẹp trai không? - hs 2

- Đâu biết.... hs 3

Tiếng xì xào vang lên, Kim Linh ngước lại nhìn cậu ta thì ra là con nhà học Hoàng tập đoàn thu mua bất động sản với qui mô lớn ở Mĩ, hèn chi... Bảo Châu dường như không quan tâm cứ dáng hai con mắt vào cuốn sách Toán...

- Mày thôi cuốn sách xuống được không? Kim Linh hỏi.

- Đúng rồi ! Ngọc Chi vừa ăn vừa gật đầu đồng tình.

- Tụi bây quên nhờ có cái này mà tao được gặp tụi bây đấy! Tui cầm cuốn sách đưa lên.

- Nói mãi tao bỏ tiền mua đồ ăn để tụi bây chưng à? Ngọc Chi chỉ vào đống đồ ăn mà miệng nó còn nhia ngoàm ngoàm.

- Hihi.... Ken khẽ cười làm ba nàng quay sang thắng mắc

- Có gì buồn cười ?Bảo Châu gắt giọng.

- Mình thấy bộ ba các bạn rất đáng iu! Bất chợt đứa nào đứa nấy mặt chuyển sang đỏ như trái cà chua

Đang ăn Bảo Châu thấy cái gì



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình iu tuổi học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ