Chương 06

1.4K 55 3
                                    

Sáng sớm, bầu không khí trong lành, ánh mặt trời chói chang, trên trời không một gợn mây, đây là báo hiệu một ngày mới tốt lành.
" JiYeon, cậu ăn nhiều một chút. Hôm qua cậu đã vất vả rồi." HyoAn mỉm cười, gắp một miếng thịt bỏ vào chén của JiYeon.
Trải qua sự tình hôm qua, JiYeon cùng JiAn cuối cùng cũng an toàn trở về. JiYeon liền đem toàn bộ sự tình kể lại, thì rốt cuộc cả ba người đã có thể quay về nhà của mình.
" Đúng a~ Ăn nhiều vào, lần này cậu là anh hùng đó. Và cũng là lần đầu, cậu bị bắt cóc, mà không bởi vì nguyên nhân là mẹ cậu. " HoSoo ngoài mặt thì trêu ghẹo, nhưng thật ra cũng rất vui vì JiYeon quay về an toàn.
" Đã biết, hai người cũng ăn đi. " JiYeon lắc đầu, vẻ mặt phối hợp với hai người.
Bầu không khí vô cùng vui vẻ, ấm cúng, ai cũng không nỡ phá vỡ. Thế nhưng không có nghĩa là bao gồm cả vật gì, vì ba người đang trò chuyện vui vẻ thì điện thoại của JiYeon đột nhiên vang lên.
" Uy, ai vậy?" JiYeon nhìn thấy điện thoại của mình hiển thị số lạ nên lên tiếng hỏi.
" Xin chào, xin cho hỏi đây có phải là điện thoại của cô Park JiYeon không?" đầu dây bên kia vang lên giọng của một đàn ông, giọng nam trầm tính, đầy mị lực.
" Vâng, xin hỏi là ai vậy?" JiYeon nhẹ giọng đáp lại.
" Chào cô, tôi là Ham EunJung, là ba của JiAn. Hôm qua chúng ta đã gặp nhau rồi. " EunJung từ tốn giải thích.
" Vâng chào chị, xin hỏi chị có chuyện gì?" JiYeon tò mò hỏi lại.
Bên cạnh HoSoo cùng HyoAn nghe bên trong điện thoại là giọng lạ không khỏi tò mò. Ngay lập tức, cả hai tiến gần đến hai bên JiYeon, kê sát tai vào điện thoại, nghe cuộc đối thoại của hai người.
" Không có gì. Chẳng qua tôi muốn cám ơn cô vì chuyện của JiAn nên muốn mời cô dùng bữa. Không biết hôm nay cô có rảnh hay không ?? Cô yên tâm, JiAn cũng đi cùng nữa. " EunJung ngượng ngùng trả lời.
Chị làm người hai mươi tám năm, đây là lần đầu đối với một phụ nữ ăn nói nhỏ nhẹ như thế. Dù trước đây đã từng kết giao bạn gái nhưng chị cũng chưa từng dùng giọng điệu như thế này nói với bạn gái. Không hiểu sao hôm nay chị lại có thái độ như thế đối với cô nữa ???.
Hơn nữa, trong lòng chị khi nói muốn mời cô đi ăn lại vô cùng lo lắng, sợ cô từ chối. Vì để cô không ngại, chị còn lôi cả JiAn đi cùng. Chị rốt cuộc không biết mình bị làm sao nữa. Rõ ràng hai người chỉ mới gặp nhau ngày hôm qua thôi mà ???.
"À....được a~ Thế không biết khi nào chị rảnh?" JiYeon nhìn hai cô bạn bên cạnh liên tục nháy mắt. Thậm chí uy hiếp nhìn mình, ý bảo 'Cậu không nhận lời thử xem.' thì không còn cách nào khác đành đồng ý.
" Chiều nay khoảng hai giờ được không ?Giờ đó tôi rảnh, với lại hôm nay JiAn cũng không có đi học. Chúng ta sẽ hẹn nhau tại khách sạn ROM. " EunJung vui vẻ đáp, không hiểu sao khi nghe cô đồng ý, chị lại thấy như trút được gánh nặng trong lòng, thở phào nhẹ nhõm một hơi.
" Được, vậy thì hai giờ chiều gặp tại chỗ đó, hẹn gặp lại chị sau. " JiYeon cười nhẹ gật đầu, sau đó dập máy.
" Vừa lòng chưa?" JiYeon trừng mắt hỏi hai cô bạn đang vui vẻ như ngồi xem kịch của mình.
" Đương nhiên là vừa lòng rồi. " HoSoo không khách khí gật đầu ngay.
" JiYeon này, nói thật cái người Ham EunJung đó, bề ngoài rất tốt. Hơn nữa là công việc ổn định, chỉ ngoài trừ việc có một cô con gái riêng ra thì cái gì cũng ok. Nếu là tớ, tớ sẽ tiến tới ngay. " HyoAn vẻ mặt tràn ngập hứng thú nhìn bạn thân.
" Đúng, đúng, hơn nữa chẳng phải JiAn cũng thích cậu sao?Nếu vậy chẳng phải hội tụ đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa hay sao ?Được quá còn gì, tiến lên luôn đi. " HoSoo bên cạnh cũng phụ họa theo.
" Hai cậu bệnh nặng quá rồi đó, nên đi khám đi. Chẳng qua ăn bữa cơm trả ân thôi mà, làm gì mà hai cậu phản ứng quá thế?" JiYeon vẻ mặt không cho là có nhìn hai cô bạn thân, sau đó đứng dậy quay về phòng.
" Cậu nói xem, có thật là một bữa cơm trả ân đơn giản không?" HoSoo cười nhẹ nhìn HyoAn .
" Trực giác của tớ thì cho rằng không đơn giản như thế. Vì tớ gặp qua Ham EunJung rất nhiều lần rồi, có thể nói dù không hiểu biết rõ, nhưng cũng nắm được đôi chút tính tình của chị ta. Phải nói là từ trước giờ, tớ chưa từng nghe anh ta dùng ngữ điệu như thế. Nói chuyện với bất kỳ người nào, cho dù là trước sự tấn công của các giáo viên nữ khác trong trường cũng thế. Đây chính là lần đầu tiên, xem ra sắp có chuyện vui để xem rồi đây. " HyoAn vẻ mặt còn thật sự nói.
" Không chỉ thế, tớ thấy JiAn rất thích JiYeon, mà cô bé đó theo tớ nhìn thì là cô bé rất thông minh. Nếu cô bé ở giữa mà khơi mào, tớ đảm bảo không lâu nữa, chúng ta phải chuẩn bị tiền đi tiệc cưới đi là vừa. " HoSoo một bộ đầy toan tính nói.
" Nếu thế xem ra tớ phải dò ý của JiAn. Nếu được thì nên đốc thúc một chút nhỉ?" HyoAn thần bí hỏi lại.
" Ý kiến hay. " HoSoo gật đầu tán thành.
Đáng thương JiYeon, hiện giờ cứ chăm chú vào công việc, mà không hề hay biết, mình đã bị hai cô bạn thân đem ra tính kế. Thậm chí trong tương lai, còn có nguy cơ bị đem bán mà không hay.
" Ba, ba nói con hôm nay có xinh không, cô JiYeon sẽ thích chứ?" JiAn vẻ mặt mong chờ nhìn ba mình.
" Đương nhiên, JiAn của ba lúc nào cũng xinh hết. " EunJung tươi cười đáp lại.
" Ba, thế ba có thích cô JiYeon không?" JiAn tò mò hỏi.
Nhưng giờ phút này, trong bụng cô bé đang cười thầm, 'Trước khi xuất phát, cô bé nhận được điện thoại của cô HyoAn . Trong điện thoại, cô HyoAn và cô HoSoo đã hỏi cô bé nghĩ thế nào về cô JiYeon. Cô bé không cần suy nghĩ mà thẳng thắng thừa nhận, mình rất thích cô JiYeon. Sau đó, cô HoSoo lại hỏi, nếu cô JiYeon làm bạn gái của ba cô bé, liệu cô bé có đồng ý hay không?Lúc đó cô bé cũng không nghĩ gì mà hỏi lại, tại sao không phải là mẹ của cô bé, mà chỉ là bạn gái của ba?Cô HoSoo cùng cô HyoAn nhất thời không nói nên lời. Vài phút sau, cô HoSoo mới hỏi lại, như vậy là cô bé đồng ý để cô JiYeon làm mẹ của cô bé hay sao?Cô bé ngay lập tức cười tươi trả lời phải, vì cô bé thật sự rất thích cô JiYeon a.'
Kết quả là ba cô cháu, sau khi đạt thành thỏa thuận, đã quyết định trong ứng ngoại hợp, bắt đầu kết hoạch tác hợp cho hai vị nhân vật chính vẫn không hề hay biết gì.
Đáng thương cho người làm ba như EunJung, sắp bị đứa con gái mà mình yêu thương mang đi bán, mà vẫn không hay.

Hết chương 6.

Định mệnh mang lại hạnh phúc ( JiJung/ EunYeon )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ