chapter #2

26 1 0
                                    

AT NAKARATING NA SILA CARLO AT TIFFANY SA COFFEE SHOP AT NUNG PAG HARAP NI CARLO  KAY TIFFANY DAHIL GIGISINGIN NA NYA SI TIFFANY AY BIGLANG NAG SLOW MOTION AT PARANG BUMILIS ANG TIBOK NI CARLO AT HINAWAKAN NI CARLO ANG KANYANG PISNGI AT GINISING ITO!

Carlo:tiffany4x........ gising na i papark na ni kuya yung car 

Tiffany:hhhmmm... ay sorry ah nakatulog pala ako ! 

AT PARANG KINIKILIG ANG MUKHA NI TIFFANY NUNG PAGGISING NYA

TIFFANYS POV

ha ? ang sweet ni carlo sa panaginip ko at ang lahat ng yun ay panagip lang!ajh sayang sana totoo na lang ang lahat ng iyon hay!!naiinlove na ata ako kay CARLO hindi ito totoo!!

CARLOS POV

ano kaya ang napanaginipan niya sana ako !

AT SA ARAW ARAW NA LAGI SILANG NAG KIKITA AT NAG KAKAUSAP AY UNTI UNTI SILANG NAGKAKAHULUGAN NG LOOB!

PAGKALIPAS NG PAG GRADUATE NI CARLO SA HS AY NANG DAHIL KAY TIFFANY AY SALUTATORIAN SI CARLO DAHIL INSPIRATION NI CARLO SI TIFFANY AT YUNG ARAW NA YUN AY  DUN NA NAG KAAMINAN NG MGA NARARAMDAMAN NILANG DALAWA SA ISAT ISA....

CARLO'GRADUATION PLACE

Carlo:tiffany halika 

(at hinawakan ni carlo ang kanyang kamay at hinatak sya papunta sa likod ng isang building ng school ni CARLO)

TIFFANY:SAAN NAMAN AKO DADALHIN NITONG LALAKING ITO!!(SABI NYA SA ISIP NITO)

Carlo:tiffany may sasabihin ako!

Tiffany:ano yun?

Carlo:tiffany I LOVE YOU so much mahal na mahal kita unang kita ko palang sayo mahal na kita sana wag kang magalit please o sige ganito kalimutan mo na lang ang lahat ng sinabi ko......(at biglang hinawakan ni tiffany ang labi ni carlo)

Tiffany:carlo!wag ka ng mag salita alam mo may nararamdaman na din ako sayo nung pag punta natin sa coffee shop tanda mo pa ba yun nung nakatulog ako sa balikat mo ikaw ang napanaginipan ko noon alam mo bang ang sweet mo doon sa panaginip ko!

Carlo:tiffany alam mo hindi panaginip yung naririnig mo totoong sinabi kong matalino ka maganda ka lahat ng nasa panaginip mo na narinig mo ay totoo!!

Tiffany:totoo ba yan!!

AT YUN NA NGA NAG KATULUYAN SILANG DALAWA SI CARLO DUN NAG ARAL SA UNIVERSITY NA PINAG AARALAN NI TIFFANY KAYA LAGI SILANG MAG KASAMA!

__________________________************************________________________

SANA PO NAGUSTUHAN NINYO !! PLEASE COMMENT PO!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BEAUTIFUL TUTOR(SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon