Special Thing

83 2 0
                                    

Special Thing

nakakainis ..

nakakairita..

nakakasawa..

nakakapagd..

nakakalungkot..

sobrang sakit..

  Naiinis ako sobra sa mama ko. Lage nalang niya ako binibaby. Subo dun subo dito kiliti dun kiliti dito. Naakairita.

 Im Rafael Valencia. They call me Raffy ,Raf .15 yearsold at hanggang ngayon nasa 2nd year high school pa din ako. I fail kase. I only got 75.703 overall average. Pero sakin okay lang yun at least may grade padin ako.15 yo nako at binibaby padin ako ng mm ko. Ako kase ang bunso samenng 3 magkakapatid. PAnganay si Ate Shiela 23 yo she is an call center agent pangalawa naan si Kuya Wayne 17 yo he is in 2nd year college he takes engineering. take note Civil Engineering. Matalino kase to sin kuya validictorian nung highschool kaya scholar siya ngayong sa UP.

I almost forgot my father. My father works in abroad. He is a manager sa isang company na pagawaan ng ibatibang appliances. Such as refs, oven, flat iron , kalan etc.

Sakto lang naman yung sahod nya kada month. 15,000 monthly at 10,000 naman pinapadala niya sa amin.

 Im on my way to school. 12:30-8PM kase ang schedule ng pasok namen.

First subject : MATHEMATICS 

 Uggghhhhh.. I hate this subject the mot sino ba naman may guston ng subject nato?

2x+32y-x+12xy=? 

O_____________O

Ano kaya yun ? may pa xx at xy xy pang nalalaman  dameg ewan na dko maintindihan. 

Nagpapaseatwork na naman tong teacher namen. Dinako gagawa kesa pasakitin kopa ulo ko papakahirap pako . Mageearphone nalang ako.

"Di kana naman gagawa?"

"No."

"pano kapapasa nyan?"

"i dont care."

"gumawaya ka kaya para sa ss na taon 3rd year kana. turuan kita ?"

"Im not interested little karen."

"Hmm sayang ang gwpo mopa naman taad nga lang."

"ano bang pake mo ha? kung gusto mong gumawa edi gumawa ka wag mokopakiealaman wag kang mangielam ng buhay ng iba Get it?"

"Just giving an advice."

"i  dont need your stupid advices."

"Okay your choice."

*RRRRRRIIIINNNNNGGGGG*

Finally bell na. Uwian nadin sa wakas.

"Raf dota tayo?"

"sure san?"

"Sa Gimons internet cafe. Malapit kila Jun"

"Sige sama ko."

"RAFFY ! ! ! . "

"Sino yun pre?  GF Mo?"

"FInally may joa na si Raf ! nabenta na sya ! dina sya bakla !"

"Dina sya isang butete na lalangoy langoy lang sa tubig lawa."

"SHUTUP Diko yan Girlfriend . Yan ? si Karen? HELL NO !"

"RAFFY !!'

"WHHAATT ??? What do you want ?"

"I just want to inform youna may group study kame tomorrow para sa preliminary exam so you wanna join us?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Special ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon