The Devil's Naughty Bride

=Prologue=

"AAHH!!" narinig kong sigaw, napangiti lang ako.

Tumuloy ako sa kwarto NAMIN.

And I saw HIM there sitting on the bed.

"What did you do this time?" he said with a sigh.

And I just smiled sweetly at him.

"I've done nothing." I said with a innocent face.

Tumayo siya sa kama at pumunta sa harap ko.

"We both know that you're the one who put the mice on her plate." sabi naman niya.

"Bakit ba lagi nalang ako ang pinagbibintangan niyo kapag may nangyayari sa babaeng yon? Hindi niyo ba naisip na baka gusto lang talaga ng dagang iyon ang pagkain sa plato niya?" sabi ko naman.

He just chuckled.

"Nice try, love." sabi pa niya sabay hawi sa nakakalat na buhok sa mukha ko. "I think I need to punish you this time." sabi ulit niya with a mischievous smile.

'No way sherlock! Hindi mo ako mapaparusahan.'

Kaya with a mischievous smile I put my hands around his neck, his hands automatically grabbed my waist. His eyes darkened because of lust, and I just secretly smiled because of that.

I started to kiss his neck and his jaw, his hold from my waist tightened.

"Hindi mo naman ako paparusahan diba?" I whispered to his ear.

And when he didn't answer I bit his earlobe and he moaned in response.

"Diba?" pilit ko sa kanya.

"Y-yes" nauutal niyang sabi.

I stopped kissing his neck and jaw, and started to trail my fingers down his body until I reached the waistband of his pants.

"Promise?" tanong ko pa while looking at his eyes and while still playing at his waistband.

"P-promise" he moaned.

At dahil nakuha ko na ang gusto kong sagot I moved away from him.

"Thank you babe." sabi ko sa kanya with a teasing tone.

Sabay takbo palabas ng kwarto habang tumatawa while I just heard him grunt in frustration and lust.

That's how I always get what I want.

HE said I was NAUGHTY for doing that to him to get what I want but who cares? Alam ko naman na gusto niya rin yun eh. Ayaw niya lang aminin.

People always call him a devil for he was dangerous and ruthless, but when it comes to me wala siyang magawa lalo na kapag ginamit ko na ang secret weapon ko.

Shh, huwag niyong sasabihin yun sa kanya ah? Secret lang natin yun ^^,

===================================================================

Author's Note: Okay binago ko siya. Parang ang panget kasi nung una eh, kaya iniba ko siya hehe. Hope you like it more than the last one.