part 3

255 7 0
                                    

☆, đệ 160 chương

Bảo Thành chân đoản, chạy đứng lên cũng rất mau, hắn lại không chịu khiến bên người đi theo thái giám ôm chạy, cho nên liền hình thành hắn ở phía trước chạy, nhất mọi người ở bên cạnh kinh hồn táng đảm đi theo hình ảnh.

Bảo Thành mắt sắc, liếc mắt một cái liền thấy ở phía trước đi mạnh hạ lan, lập tức hô to một tiếng:"Mạnh thái y !"

Bên người đi theo tiểu thái giám cũng bận rộn hô:"Mạnh thái y xin dừng bước, tứ a ca có chuyện nói !"

Mạnh hạ lan nghe tiếng la, cước bộ nhất đốn, nhìn lại, ngược lại là có chút kinh ngạc, tứ a ca như thế nào đuổi theo ra đến đây?

Bảo Thành đến mạnh hạ lan trước mặt, suyễn quân khí sau, liền cấp mạnh hạ lan giải thích:"Mạnh thái y, thực xin lỗi a, mới vừa rồi ta khẩu vô ngăn cản, nhắc tới thương thế của ngươi tâm sự , ta không phải hữu tâm , ngươi chớ có trách ta a !"

Bảo Thành thật sự cảm giác thực xin lỗi, bởi vậy khẩu khí cũng là thực chân thành thành khẩn .

"A ca nói quá lời,"

Đối với Bảo Thành giải thích, mạnh hạ lan cảm thấy thực ngoài ý muốn, mặc dù tứ a ca thật sự nói sai rồi nói, hắn làm sao tu cùng chính mình giải thích? Nhất niệm điểm, mạnh hạ lan ngược lại là đối tứ a ca phẩm tính hơn vài phần nhận thức đồng, tứ a ca tuy rằng ham chơi hồ nháo, nhưng là phẩm tính rốt cuộc vẫn là không xấu , nghĩ đến đây, mạnh hạ lan nhân tiện nói,"Kỳ thật a ca lời nói cũng đều không phải không hề có đạo lý, huống chi a ca cũng không biết được ngày đó tình hình, a ca nói như thế, cũng tình có thể nguyên . Thần cũng không đem a ca vô tâm chi ngữ để ở trong lòng, thần lại càng không hội quái a ca ."

"Mạnh thái y không trách ta hảo,"

Bảo Thành thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp thử đạo,"Ta đây lần tới tìm mạnh thái y thỉnh giáo y đạo, mạnh thái y sẽ không không dạy ta đi?"

Đây mới là hắn chân chính quan tâm vấn đề, hắn chỉ sợ chính mình nói sai lầm rồi nói đắc tội mạnh hạ lan, từ nay về sau mạnh hạ lan ghi hận trong lòng, sau đó không dạy hắn y thuật , khi đó khả làm sao được?

Mạnh hạ lan sao lại nhìn không thấu Bảo Thành điểm ấy tiểu tiểu tâm tư? Lúc này khẽ cười nói:"A ca yên tâm, a ca nếu có chút nghi nan, thần nhất định sẽ thay a ca giải đáp ."

Xem ra, này phiền toái là súy không xong , mạnh hạ lan bắt đầu tự hỏi, nếu theo tứ a ca nơi này nói không thông lời nói, kia hắn hẳn là tìm ai đi nói có vẻ thích hợp đâu?

Bảo Thành là mặc kệ mạnh hạ lan suy nghĩ cái gì , hắn nghe được hắn muốn nghe được trả lời, lập tức lại cao quật khởi đến, lúc này thân thủ kéo lấy mạnh hạ lan ống tay áo, cười nói:"Ta đây cùng mạnh thái y cùng nơi hồi thái y viện đi !"

Bảo Thành tại thái y trong viện thẳng hỗn đến giờ Thân mới hồi nam tây sở, đi ngang qua chính mình phòng ở cũng không đi vào, lập tức liền hướng Thừa Hỗ trong phòng đi, đi vào liền thấy Thừa Hỗ cầm một quyển sách ở nơi đó khán, Bảo Thành liền cười nói:"Nhị ca !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi Hiếu Thành Nhân hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ