☆, đệ 083 chương
Châu Cẩm hữu khí vô lực nằm ở chuang tháp thượng, cách duy trướng ngoại đầu đứng long ma ma khúc ma ma đẳng liên can nhân đẳng, câu đều lo lắng lo lắng nhìn nàng, thái y cách duy trướng bắt mạch, long ma ma kéo kéo khúc ma ma ống tay áo, thấp giọng hỏi nói:"Ngươi thật sự không thể xác định chủ tử là hỉ?"
Theo lý mà nói, khúc ma ma thiện nữ tử y khoa, bỉ thái y trong viện có chút thái y y thuật đều còn muốn hảo, mà này hai năm đến cũng chưa bao giờ thất thủ quá, của nàng y thuật, khôn ninh trong cung mọi người đều là khán tại trong mắt , nay nghe nàng nói không xác định chủ tử ngửi được mùi cá chảy như điên không chỉ có phải hay không hỉ khi, long ma ma là cái thứ nhất không tin .
Huống chi, coi hắn kinh nghiệm đến xem, chủ tử này phúc bộ dáng, rõ ràng chính là có thai sau mới có bộ dáng, hơn nữa chủ tử cuộc sống đã có mấy ngày chậm lại , này không phải hỉ là cái gì?
Khúc ma ma bất đắc dĩ nói:"Ta không phải không thể xác định, chỉ là cần thái y đến nghiệm chứng một chút mới tốt, dù sao chủ tử có thai là muốn đệ đơn , ta không ở chức, tổng không tốt bao biện làm thay , còn nữa chủ tử cái dạng này, cũng cần thái y đến xem nhìn lên, luôn yếu cẩn thận một ít mới tốt, nếu là nghĩ sai rồi, vậy không tốt ."
Hai người nơi này cương nói xong, thái y liền bắt mạch xong rồi, đứng lên đối với Châu Cẩm nói:"Chúc mừng hoàng hậu nương nương, ngài quả thật có thai , theo mạch tượng đến xem, cho là một tháng có thừa ."
Thái y vừa dứt lời, tại trước mặt hầu hạ cung nữ thái giám tất cả đều quỳ nhất địa:"Chúc mừng chủ tử, chúc mừng chủ tử."
Châu Cẩm tại duy trong lều đầu, nhìn duy trướng ngoại đầu thấy không rõ những người đó ảnh, khóe môi hơi hơi gợi lên:"Các ngươi đều đứng lên đi, long ma ma, thay bản cung thưởng."
Nàng mang thai, này coi như là kiện việc vui, ấn quy củ cũng là nên ban cho , khôn ninh trong cung phụng dưỡng của nàng cung nữ thái giám, bất luận là ai, đều nên hữu ban cho , cấp nàng xem chẩn vị này thái y, cũng nên có.
Long ma ma lên tiếng, mang theo như tình như mạo liền đi lấy ban cho cấp mọi người đánh thưởng , Châu Cẩm chỉ cảm thấy vị bộ một trận bốc lên, nàng đột nhiên đứng dậy, ghé vào chuang duyên lại là một trận nôn khan, cố tình mới vừa rồi đem cái gì đều phun hết, lúc này đã là cái gì đều phun không được , khúc ma ma thấy thế, bận rộn xốc lên duy trướng tiến vào, vỗ nhẹ Châu Cẩm lưng cấp nàng thuận khí:"Chủ tử, không bằng tiến một chén trần ngạnh mễ đậu xanh chúc đi? Các nàng đều đã muốn dự bị tốt lắm, vẫn là nhiệt , không bằng chủ tử thừa dịp nhiệt dùng?"
Thái y đã ở bên ngoài khuyên nhủ:"Trần ngạnh mễ sở ngao chế đậu xanh chúc là có thể giảm bớt nôn nghén , nương nương dùng một ít cũng tốt."
"Bản cung không uống !"
Châu Cẩm nhíu mày, một lần nữa tại gối đầu thượng dựa vào, bĩu môi đạo,"Nay là mùa đông khắc nghiệt hạ tuyết thời tiết, cũng không phải nắng nóng thời tiết, uống cái gì đậu xanh chúc a !"
Tốt nhất bối tử hoài Thừa Hỗ hòa Dận Nhưng thời điểm, nàng chưa bao giờ như vậy kịch liệt nôn nghén phản ứng, chính nàng nghĩ, có thể là lúc ấy tuổi lớn hai tuổi, nay trước tiên thụ thai, nàng tuổi quá nhỏ, này đây mới có như vậy kịch liệt phản ứng.