KIỀU ĐẠI BÀI
Tác giả : Quỷ Sửu
Converter : Anrea96
Văn án :
Kiều đại bài có cái thân phận thần bí người yêu.
Nói một chút nam ngôi sao kia chút chuyện.
Kiều Cầu: Ta muốn vào vòng giải trí, có người tiềm ta thế nào làm?
Giang Triển Tâm (nâng mí mắt): . . . Ai dám?
cp: Quá ta còn là không muốn thử khái quát công x đồng dạng thật phức tạp chịu, bất quá ta muốn viết mạnh chịu, ngốc bạch ngọt, thật đát! !
Mỗi ngày buổi sáng mười điểm đổi mới, có dài bình tăng thêm, ( ̄ 3 ̄)y
Gỡ mìn chỉ nam:
1. Ta nghe nói này là thiên rất dễ nghịch cp văn, cho nên riêng đi lên nói một chút. Chủ công văn, công là Kiều Thu, chịu là Giang Triển Tâm.
2. Này là Kiều Cầu phấn đấu sử, hắn giai đoạn trước là tiểu yếu gà, hậu kỳ mới khí phách đứng lên (⊙_⊙).
3. Văn đặc tô, cùng trước phong cách so sánh có khác nhau. Trong lúc nhất thời vô pháp tiếp thu a quỷ chuyển biến muội tử có thể cân nhắc vây xem sau một thời gian ngắn lại nhảy (⊙_⊙).
4. Kỳ thực trở lên gỡ mìn đều không là chuyện! Mau tới nhảy hố mau tới mau tới ~=3=/~
Nội dung nhãn: Vòng giải trí dốc lòng nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Kiều Cầu (Kiều Thu) ┃ Phối hợp diễn: Giang Triển Tâm ┃ Cái khác: Sủng sủng sủng sủng sủng công
Chương 1:
Trên đường cái người đến người đi, như nước chảy. Tựa hồ không người chú ý tới bên cạnh cái kia cái bóng, mờ tối địa phương.
Này là một cái khiến người tránh không kịp hẻm nhỏ, bên trong ở không thiếu tại 'Trên đường' lẫn vào bất an nhân tố.
Tỷ như lấy 'Ngoan' tự thành danh phó tam gia.
Sẽ tới nơi này chỉ có hai loại người, một loại là ở tại hẻm nhỏ người, một loại là người bên ngoài.
Bởi vậy nơi này phần lớn thời gian đều là an tĩnh.
Hiện tại hẻm nhỏ ngồi hai người.
Một là ước chừng có hai mươi tuổi thanh niên nhân. Hắn ở trần, rơi xuống một cái hắc sắc quần soóc, ngồi ở quân màu xanh biếc tiểu trên cái băng, cầm trong tay một cây rút một nửa yên. Thanh niên nhân híp mắt hít một hơi, sau đó duỗi thẳng chân, khiến ánh sáng mặt trời chiếu ở mình chân trên các đốt ngón tay.
Một người khác ngồi ở thanh niên nhân bên phải phía trước đối diện khu phố, hắn gầy giơ xương, trên người quần áo lại nát lại thối, nhìn không ra đến cùng nhiều tuổi. Tiểu hài tử quỳ gối ôm mình chân, thường thường dùng dư quang nhìn thanh niên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
KIỀU ĐẠI BÀI - QUỶ SỬU
Teen FictionVăn án : Kiều đại bài có cái thân phận thần bí người yêu. Nói một chút nam ngôi sao kia chút chuyện. Kiều Cầu: Ta muốn vào vòng giải trí, có người tiềm ta thế nào làm? Giang Triển Tâm (nâng mí mắt): . . . Ai dám? cp: Quá ta còn là không muốn th...