END

1.2K 29 15
                                    

 Chương 91:

Kiều Cầu đánh người chuyện tình chỉ do là một kiện ngoài ý muốn.

Đêm hôm đó hắn mang theo nam tiêu hướng khách sạn phòng đi đến, chuẩn bị giới thiệu nam tiêu một người nhận thức. Kia người kinh thương sự nghiệp có thành, hiểu chút âm nhạc, bởi vì thích nam tiêu tiếng nói mới đến kịch tổ đầu tư. Nhưng lại không dám trực tiếp nói cho nam tiêu, sợ hãi đường đột giai nhân, liền quẹo vào hỏi Kiều Cầu, hy vọng nhìn cùng nam tiêu quan hệ rất tốt Kiều Cầu có thể giúp bận giới thiệu hai người nhận thức.

Kiều Cầu cùng nam tiêu sóng vai hướng phòng đi, vượt qua dùng cơm khu, đi qua bên cạnh để nghỉ ngơi đằng ghế khi, Kiều Cầu nghe được có người dùng say rượu người riêng biệt thanh âm, hàm hàm hồ hồ nói:

"Hắn tính cái cái gì a, cả ngày bày một bộ thối mặt, thật cho là mình là cái gì đại minh tinh."

Kiều Cầu vô ý thức hướng bên kia vừa nhìn, chỉ thấy sơ phong ngồi ở một vị mặc màu đen áo phình bụng nam bên người, nam nhân hình thể mập mạp, phì nhục đem quần áo trên cúc áo băng quá chặt chẽ, khiến người nhìn liền cảm thấy khó chịu. Sơ phong mặt trên vẻ mặt rất không kiên nhẫn, nghiêng đầu hướng bên cạnh xem, đột nhiên quét Kiều Cầu, cả người một chút khẩn trương, hướng Kiều Cầu phất tay, ra hiệu hắn mau nhanh rời khỏi.

Kiều Cầu tại bản thân công tác sau tính cách biến rất nhiều, phải nói là sức lực cứng rắn, cũng rất ít sợ gì chuyện. Nếu như hắn trước hai mươi tuổi gặp phải loại này tình huống, sẽ phải trang làm cái gì đều không nghe, xoay người rời đi. Nhưng bây giờ, sơ phong càng khiến hắn đi, Kiều Cầu trái lại càng tốt kỳ.

Bụng bia nam tử không phát hiện Kiều Cầu tới gần, nói tiếp:

"Ngươi cũng đừng tiếp tục khi hắn thế thân, không tiền đồ. Hắn là cái bị người phủ lạn hóa, không biết cho lê thượng ngủ bao nhiêu lần. Ngươi xem online từng chuyện mà nói, ngươi vẫn chưa rõ sao?"

Kiều Cầu nhíu mày một cái, để nhẹ bước chân hướng bên kia đi đến.

Sơ phong sắc mặt một chút liền biến, mở miệng phản bác:

"Này... Không thể nào đâu, Kiều Thu gia cảnh rất tốt, người cũng nỗ lực, không là ngươi nói..."

"Ngươi biết cái gì!" Bụng bia rõ ràng uống nhiều, lớn tiếng phản bác, chỉ là khách sạn tầng này người nhiều, tiếng nhạc cũng lớn, không có hấp dẫn quá nhiều người chú ý, "Nếu là hắn gia cảnh tốt, làm sao có thể đi ra làm loại này hành nghiệp? Ngươi nói một chút, người nào là sạch sẽ? Liền nói ngươi, ta cho ngươi cho ta rót rượu, ngươi dám không ngã sao?"

Bụng bia khinh miệt nhìn sơ phong, sơ phong mặt âm trầm, ngượng ngùng cười, cư nhiên nói: "... Hắn cùng ta nhưng không giống nhau. Ta thế nào xứng cùng Kiều Thu đánh đồng. Không nói, ngài chậm rãi uống, ta đi trước."

Kiều Cầu chạy tới khu nghỉ ngơi ngoại vi, sơ phong có chút nóng nảy, sợ hãi Kiều Cầu sinh khí, đứng lên muốn đi.

Bụng bia nam nhân rất sinh khí quát lớn sơ phong:

"Cho ngươi đi sao? Qua tới, cho ta rót một ly rượu."

Sơ phong đáy mắt nhanh chóng thoáng qua một tia tâm tình, liếc nhìn đến gần Kiều Cầu, hy vọng có thể mau chóng dàn xếp ổn thỏa, vì vậy quả thực khom lưng rót chén rượu, đưa cho kia người. Nhưng bụng bia không có nhận lấy, trái lại đúng sơ phong nói: "Thưởng ngươi, uống đi."

KIỀU ĐẠI BÀI - QUỶ SỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ