"Mga walang hiya kayo!! ang kapal kapal ng muhka nyo! kayo lang ang minahal kong lubos,tapos p----"*pak*
"SHUT UP!"
sabay sampal nya ulit sakin,napaiyak nalang ako dahil wala nakong sapat na lakas para lumaban..
ang sakit!
ang sakit sakit sakit!
ang taong mas minahal ko pa kesa sa magulang ko ay ginago at pinagtaksilan ako...
"i love you babe..hmmm..."sabi ni xander habang nakikipag halikan kay may..
biglang pumatak ang luha ko...
wow ah! sa harap ko pa talagang nag halikan ang mga gago..di ba nila na-isip may nasasaktan sa likuran nila habang umiiyak...
si may bestfriend ko,si xander boyfriend ko,at ako naman ang gaga na wala ka alam-alam na trinatraydor na pala.
bigla sila natumba sa kama habang nag-hahalikan parin,bumaba ang halik ni xander sa leeg ni may..
nagsimula na nag-uunahan pumatak ang mga luha ko..
lalong sumikip ang pag tibok ng puso ko...
mahal na mahal ko si xander...higit pa sa buhay ko..di ko kaya pag nawala sya sa buhay ko pero ng malaman ko ang tunay na kulay nya kahit mamatay pa sya kayang-kaya ko na mabuhay na wala sya.
"ughh! fasterr baby! ohhhhhhhhh!"
napadilat ako at napatingin sa kanila....
gusto kong magwala ng sobra sobra...
ang sakit na talaga..
nakaramdam ako ng may ng hahalik sa batok ko,nataranta ako kaya napalingon ako..nakita ko ang mga kaibigan ni xander na sa likuran ko habang yung isa hinahalikan.ang batok ko at dinidilaan...
"TULUNGAN NYO PO KO!!!! HUHUHUHU "
mga hayop sila,pati.katawan ko bababuyin nila napaka walang hiya nila...
sigaw lang ako ng sigaw hanggang sa may naramdaman akong napaka sakit sa akin baba at naramdaman kong.may tinusok sa braso ko,unti-unti dumidilim ang paligid ko habang ang mga hayop si xander at may ay mga nakangiting demonyo..
mga walanghiya sila...
mag hihiganti ako balang araw....