*wae wae wae!!!!!!!!*
naalipungatan ako dahil sa tunog...
*wae nae~!!!!!!! sesesese? SEEEEE!???*
napalinga-linga ako......
alarm clock lang pala squint emoticon
nag-inat muna ako bago dumiretso sa banyo...
ginawa ko na ang lahat sa banyo bago lumabas
*tok tok*
binuksan ko ang pinto...
0_O
waaaaaaaaaaahhhhhh~~~~!!!binuksan ko na ang pinto....
waaaaahhhh~!
ng maala ko nga pala naka naughties ako.
"wait lang po kuya mag-bibihis lang ako"
"hindi na miss saglit lang to."
aba! ayos to ah! kitang naka naughties lang ako..hndi na miss saglit lang to...baka gusto nya ng suntok!
"baka gusto mo ng suntok!"
"hindi na miss...eto ngaapala invitation,bago ako umalis.....miss ang sexy mo..pwede ba maging one night stan---"
*boom pack*
ah! tumba sya e....*smirk* ayan na papala ng mga MANYAK!
kinuwa ko muna sa kamay nya ang invitation bago sinara ang pinto.
pagkasara ko ng pinto..agad ako umupo sa sofa at binasa ang invitation.
'you are invited the anniversary of 멀녀"
napa ngisi ako..
sure akong invited sya dito...
napatayo ako at agad naghanap sa clothset ko ng dress...
hmm ano kaya dito...
ah! eto na lang red dress na hanngang hita...
nilapag ko sa kama ang red dress at naghanda nako gagmitin ko pang make-up..
-----------------------
-------------------------
check time-7:30 pm
cheez!! late nako!.
humarap muna ulit ako sa salamin at nag blush on ng konte..paglatapos kong mag blush on,lumabas nako at pumunta sa party..
nasa gate palang ako..madami na tumitingin sakin..syempre maganda ako e bwahahahhahahaha grin emoticon.
pumasok nako sa loob.
kita ko sa mga mata ang hanga nila.
ningitian ko lang sila..
naghanap ako ng mauupuan...
nakita ko bigla si xander sa isang sulok na table habang nqkikipag halikan sa derder girl..
*smirk* makasinget nga...
lumapit ako sa table ng kinaroonan ni xander...
"ah..pwede bang makiuopo?"
bigla sila napatigil sa pag hahalikan at napatingin sakin.
nakita ko ang pag-kagulat ni xander habang yung derder girl naman ay nakatingin ng masama sakin..
"pwede ba?"
nakita kong binulungan ni xander yung derder girl..nakita kong napasimagot yung derder girl at sabay tingin sakin inerapan nya ko bago tumayo at padabog umalis..pagkaalis nung derder girl,umupo nako sa tabi ni xander..and take note nilqpit ko talaga ang balat ko sa balat nya.
nagulat sya ng tinabihan ko sya...
tinitigan nya ko sa muhka...
his eyes down to my body.
bumaba pa ang tingin nya sa legs ko..
*smirk* alam kong naakit na sya..
umayos nako ng upo at nangalumbaba na lang ako sa table at kinagat na lang ang daliri ko..
nakita kong napalunok si xander at nakatuon ang mata nya sa dibdib ko kaya pa simple ako tumingin sa dibdib ko..
*smirk* kaya naman pala eh...
napatingin ako sa paligid...
nakita ko halos ang mga mata nila ay nakatuon sakin..kaya huminga na lang ako ng malalim at umupo na lang ng maayos...nakita kong napakagat labi si xander habang nakatingin sakin......
mc: sa inyo pong lahat....pwede napong magpalit ng swimsuit or trunks...SANA MAG ENJOY KAYO!
nag palakpakan na kaming lahat...
npalingon ako kay xander...
nakatingin rin sya sakin..
umiwas na lang ako ng tingin atsyaka tumayo..nag pasalamat na lang ako sakanya.
dumiretso nako sa restroom para mag palit ng two piece.