naalipungatan ako ng marinig ko ang ringtone ng cellphone ko...
~miracle to me,miracle tome where you have top been....~
tamad kong kinuwa ang cellphone atsyaka sinagot ito..
"hellow...sino ang instorbo nato?"
(do you not remember me??)
nilayo ko ang cellphone ko sa tenga ko at tinignan kung sino ang tumawag..
unknown??
"hello sino bato??"
(josh ian hyung..ano kilala mo na?)
bigla kumunot ang noo ko..
pano nya nalaman ang number ko??
"hoy! pano mo nalaman number ko?"
(wala kana don! anyway! mamaya na pala yung event so....)
"so?"
(dapat kabighani ang suot mo at muhka mo okay?)
psh! kapal talaga ng muhka nitong modelong to! kala mo kung sinong gwapo..
"oo na sige na! bye!!" sabay pindot ko ng end call.
grrrghh! kabwisit talagang lalaking yon!
tumayo nako at pumunta sa cr para mag mumog at mag toothbrush,pagkatapos kong gawin yon,lumabas nako ng kwarto at bumaba..
ng maalala ko natutulog si xander sa sofa..
mabilis ako pumunta sa sala..
ng makita ko wala sya dun...
san kaya pumuntang lalaking yon?? hmmm...ay ewan! bahala sya sa buhay nya!
lumabas ako ng suit ko para mag-breakfast sa baba..
ng makababa ako laking guat ko ng makita kong nagsusubuan si xander at may ng pagkain..
oops! wag kang mag rereact heart! papadukot kita!
nag bugtong hininga na lang ako,pinagpatuloy ko na lang ang paglalakad ko pababa,pumunta ako sa counter para kuhanin ang breakfast ko,pag kakuwa ko nag isip ako kung saan ako pwepwesto...
hmmmm...*smirk*
pumwesto ako sa pinag-tatablelan nila xander.
nagulat sila ng makita nila ulit ako.
ngumiti ako sakanila.
"pa table ah ^_^ fresh kasi dito kesa sa ibang table e"
bigla napataas ang kilay ni may.
"well..dito karin pala nag stay.."
tumingin ako sakanya at ningitian sya..
"malamang kaya nga nandito diba?"sabi ko ng pang-asar
susubo palang ako ng magsalita sya...
"so? bakit ka nag-stastay dito?"
binaba ko ang kutsara sa pinggan atsyaka tumingin skanya.
"syempre may kailangan or may aayusin alangan naman tumabay lang dito,wala akong panahon para tumambay dito,okay?"
inerapan nya ako..
ah! tama lang yan! maasar ka lang! kulang pa yan.
habang kumakain ako dito,kanina ko pang napapansin na nag-paparinig ang impakta nato,eh di naman ako affected.
"by the way,my ex-bestfriend where are your boyfriend?"
napatigil ako sa pag lalamon,tumingin ulit ako sakanya at ningitian sya."nasa bahay nya,alangan naman nandito bakit nakikita mo ba sya nandito?"*smirk*
bigla sya napatayo.
"ikaw! sumusobra kana ah!"
tumayo narin ako.
"anong sumusobra? eh wala pa nga ako ginagawa eh,teka? baka iba naman meaning mo na sobra?...ayun! sobre! ay sorey my ex-bestfriend wala nakong sobrang sobre eh,ang pagkakaalam ay mura lang sa tindahan yon...anyway! busog nako,sige aakyat nako sa suit ko ah! geh thanks sa share sa table ah! byeee!"
tumingin muna ako kay xandee,nginitian ko muna sya atsyaka nag lakad paakyat.
"WALANG HIYA KA TALAGA!"
lumingon ako kay may.
"huh? wala naman talaga ako hiya ah? dahil di naman ako nahihiya? sige akyat nako bye ulit ^^" sabay hakbang ko paakyat.
narinig ko ang tawanan ng mga tao sa baba habang nag tatalo na yung dalawa.
YESSSSS! SUCCESS!!!
-------
vote if you want tnx :)
happy reading :)