Chương 21

860 44 6
                                    

Đến trưa, Libra chở Gemini đến ZHH, vì không có đồ thay nên Gemini phải mặc lại bộ đầm hôm qua đi đến văn phòng lấy đồ thay sau. Có vẻ lúc 2 người đến thì văn phòng vẫn chưa có ai, trong lúc đợi Gemini thay đồ, Libra tranh thủ xuống căn tin mua 1 ly cà phê. Sauk hi mất chừng 20 phút thay đồ, Gemini bước ra khỏi nhà vệ sinh với chiếc quần legging đen và áo thun tay dài form rộng và áo khoác len bên ngoài, đi bốt quay về văn phòng thì chạm mặt với Yui, không nói gì Gemini bước qua Yui còn Yui thì ném cho cô 1 ánh nhìn đầy tức giận khiến Gemini khẽ khựng lại. Libra từ căn tin trở về, vừa bước vào cửa thì trước mặt anh là cảnh tượng Pisces, Aquarius, Leo và Virgo trông có vẻ rất bơ phờ.

"Mọi người hôm qua có vẻ ăn chơi nhiều nhỉ!" – Libra cười mỉa mai.

"Cậu đừng nhắc tới nữa! Cũng tại Leo hết!" – Virgo nhăn mặt.

"Chuyện gì vậy? Chuyện gì vậy?" – Gemini ló đầu từ sau lưng Libra.

"Bọn anh sắp chết rồi!" – Pisces tỏ vẻ đáng thương.

"Làm sao mà chết được!" – Leo đứng phắt dậy rồi ngã tự do ra ghế sofa vì chóng mặt.

"haha kệ họ đi." – Libra cười rồi quàng tay qua vai Gemini kéo cô lại gần.

"Cậu định lợi dụng em gái tôi à!" – Pisces rên rỉ.

"Tôi yêu cô ấy mà" – Libra nhìn âu yếm.

"CÁI GÌ!!!!!" – Nghe câu nói này của Libra, cả bọn 4 người đều đồng thanh rồi khỏe lại luôn. Sau khi Libra nói là anh đã nhớ lại rồi thì mọi người đều thở phào nhẹ nhõm như mừng thầm cho Gemini. Được 1 lúc thì Yui cùng Aries, Capricorn, Taurus và Cancer bước vào phòng sau khi vừa làm nhiện vụ về. Vì bọn quỷ dạo này cũng đã suy yếu dần nên công việc của những hunter cũng dễ dàng hơn. Sauk hi nghe chuyện, các cô gái đều mừng rỡ chúc mừng Gemini nhưng ánh mắt của Gemini vẫn dõi theo từng cử chỉ của Yui. Không nói gì, Yui chỉ liếc nhìn Gemini rồi rời khỏi phòng.

"Cô ta bị sao thế?" – Capricorn hỏi.

"Chắc là chuyện riêng thôi." – Gemini nói rồi nhìn Libra đầy lo lắng. Libra chỉ nhẹ lắc đầu.

Chiều hôm sau, Gemini cùng Taurus và Scorpio ghé sang nhà của Aquarius chơi. SAu 1 lúc ngồi uống nước và bàn về các vũ khí thì Gemini để ý thấy Cancer vừa mới bước vào phòng thí nghiệm riêng của Aquarius, lúc này cô mới nhớ lại rằng dạo này Cancer có vẻ thường xuyên ở đây.

"Cancer em có đó không?!" – Gemini kêu với vào. Cancer liền chạy ra vẫn còn khoác trên người chiếc áo blu trắng.

"Dạ có chuyện gì vậy ạ?" – Cancer nói. Sự xuất hiện của Cancer cũng khiến Taurus và Scorpio giật mình.

"Bộ em dọn tới đây sống rồi hả? Chị nghi lắm!" – Gemini nghi ngờ.

"À... chuyện đó..." – Cancer ấp úng.

"Nè, nhỏ kia, đại tỉ mới của mi và Cừu Bông đấy..' – Aquarius thản nhiên đáp, Cancer đỏ mặt.

"Vậy là ở chung thiệt hả?" – Scorpio hỏi lại.

"Đính hôn luôn rồi." – Aquarius vẫn thản nhiên. Cancer cười trừ.

"WHAT!!!! Em nghĩ sao mà lại đi kết hôn với cái thằng bác học đi...ê...n...à không đại ca tốt của chị vậy... hì hì" – Gemini phun ngụm nước vừa uống vào mặt Aquarius rồi sổ 1 tràng, đang nói nửa chừng thì bị Aquarius lườm cho 1 cái thế là Gemini lạnh người nên phải sửa lại cách xưng hô.

[12-Zodiac] Hunter(full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ