Chương 19

741 45 3
                                    

Ngày hôm sau, Libra đến chỗ làm sớm hơn mọi ngày, vừa bước vào Libra ngó quanh 1 lượt thì thấy Gemini quấn mền quanh người chỉ chừa mỗi cái đầu đang ngồi gật gù ngủ ở ghế sofa. Libra nhẹ nhàng tiến lại ngồi bên cạnh, chăm chú nhìn dáng vẻ trông chẳng khác gì con sâu trong kén của cô nàng, bỗng Gemini cựa mình rồi ngã tự do sang phía Libra, anh bất ngờ liền nhích người tới đủ để Gemini tựa đầu vào vai anh. Dù chưa hoàn toàn nhớ lại hết mọi chuyện giữa 2 người nhưng Libra lại cảm thấy hình ảnh này rất quen thuộc. Bất giác Libra khẽ cúi đầu hôn nhẹ lên môi Gemini rồi giật mình ngạc nhiên vì hành động vừa rồi của bản thân. Gemini cũng mơ màng mở mắt, nhìn bao quát 1 lượt khắp phòng thì thấy Libra đang ngồi sát bên cạnh mình, Gemini khẽ xích người ngồi cách xa Libra, mắt nhắm mắt mở hỏi:

"Anh làm gì ở đây sớm thế?" – Gemini dụi dụi mắt.

"Chỉ là lâu lâu muốn đi sớm 1 ngày. Cô?" – Libra khẽ cười khi thấy vẻ mặt mơ ngủ của Gemini.

"Tôi đến gặp chi Sagitt." – Gemini ngáp dài.

"Vết thương à? Băng bó đàng hoàng rồi chứ?" – Libra lo lắng.

"Ừ. Không cần lo." – Gemini thấy ánh mắt lo lắng của Libra liền trả lời 1 cách thơ ơ. Và cứ thế, hai người cứ ngồi im lặng, không ai chịu mở miệng bắt chuyện với người kia, lâu lâu lại khẽ liếc nhìn nhau.

Đúng 10 giờ, tất cả mọi người đều tập trung ở văn phòng, Yui vừa tới liền chạy đến chen vào ngồi giữa Libra và Gemini khiến Gemini khó chịu, Yui cũng chẳng khá hơn sau việc ngày hôm qua nhưng cô ta không quan tâm đến việc Gemini đang cảm thấy thế nào mà chỉ lo ôm dính lấy Libra dù bị anh đẩy ra và tỏ thái độ khó chịu nhiều lần. Điều này khiến Gemini cười nhếch mép khinh miệt, còn Yui thì cảm thấy vừa ngạc nhiên, vừa bực bội.

"Mọi người đến đủ cả rồi phải không?" – Pisces hỏi

"Ừ. Sao vậy?" – Aries tròn mắt.

"À, tối nay ban lãnh đạo là anh, bác Aro và Naito muốn tổ chức 1 buổi tiệc Giáng sinh sớm cùng các hunter và nhân viên ở đây." – Pisces dõng dạc nói.

"Bọn em cũng phải đến sao?" – Aries nhăn mặt vì việc này đồng nghĩa với việc cô phải mặc đầm và trang điểm sao cho thật nữ tính khác với phong cách mạnh mẽ, tomboy của cô.

"Có vẻ cậu phải vất vả rồi Quý cô Cừu bông à... hi hi" – Aqaurius châm chọc.

"Quý cô Cừu Bông cố lên!!!!" – Gemini cũng hùa theo.

"Tớ đã cấm 2 người gọi tôi bằng cái tên đó rồi mà!!!!" – Aries chỉ tay vào 2 người.

"Quý. Cô" – "Cừu. Bông" – Aquarius và Gemini tiếp tục trên chọc.

"Nghe có vẻ vui nhỉ!" – Capricorn nói, cười nham hiểm.

"Tò mò quá đi" - Leo và Sagittarius cũng hùa theo.

"Mấy người......hừ hừ ... Chết với tôi!" – Aries đỏ mặt rồi dí cả 4 đức chạy vòng vòng. Những người còn lại cũng phá lên cười.

Vào lúc 7 giờ tối tại khán phòng tầng 7. Giữa phòng 6 chàng trai đều khoác trên mình những bộ vest đen trông rất bảnh trai, vẻ đẹp của họ khiến các cô gái khác đều phải rung động. Yui thích bám lấy Libra nên đã sớm tới trước. Yui với chiếc đầm ống màu đỏ lấp lánh ôm sát lấy những đường cong hoàn hảo kia khiến cô càng thêm quyến rũ trong mắt những chàng trai khác và khiến nhiều cô gái phải trầm trồ ngưỡng mộ thân hình kia.

[12-Zodiac] Hunter(full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ