'BORING BA LIFE MO?'ﭢ

395 23 26
                                    

WARNING:

Baka mapunta kayo sa Mental...

Hindi ko na kasalanan 'yun. xP

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Eto ang mga TIPS para hindi boring ang buhay mo.

1. Basahin ang mga stories ni @JustMyHobby dahil siguradong buo na ang araw mo. ( Haha!)

2. Kausapin ang mga alaga mong hayop at magdrama-dramahan o umiyak.

3. Kumain ng damo. XD

4. Uminom ng tubig na may asin at asukal.

5. Kumanta sa tabing kalsada at pumara ng tricycle, jeep, o kahit eroplano pa man 'yan. Eto ang conversation.

"Manong anong oras na?'' kapag sinagot ng driver, magpasalamat at tumakbo ng mabilis.

6. Lumabas ng bahay at kapag nakakita ka ng isang tao.. 

Eto ang pamatay na tanong. "Ale, nakita mo ba si Dora?'' sabay iyak. Dapat 'yung pag best actress/actor ang dating! Kung hindi alam ng taong pinag-tanungan mo, TUMAWA ng pagkalakas-lakas "MWAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!'' at umuwi ka na sa bahay niyo.

7. Kung mataba ka at gusto mong maging SEEEEXXXY. Magpa-habol sa ASO. Sexy ka na! Naka-tipid ka pa!

8. Kung may CCTV camera ang kapit-bahay mo, kahit sa School, Hospital at kahit saang sulok ng mundo pa 'yan. BATIIN mo lahat ng pamilya, kaibigan at kababayan mo. Instant CELEBRITY ka na tsong!

9. Tumawag ka sa Mcdonald at umorder ng Cheeseburger, Cokefloat, French Fries at Chicken Mcdo at sabihin na ipadala sa bahay ni Jollibee.

AND FINALLY.................................

10. Mag-vote at mag-comment na! Oh diba, nakatulong ka pa sa kapwa.

BWAHAHAHAHAHAHAHAHA! Tip ko talaga sa inyo. SUNDIN niyo yung Tip 1 and 10. XD

[Just Comment kung anong tip ang nagustuhan niyo. Iyon lang :D]

'BORING BA LIFE MO?'ﭢTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon