Tawag

133 3 0
                                    

ito ay nangyari sa akin nung bata pa lamang ako ..

dahil mahilig ako mag loko loko ng aking mga kaibigan na kunwari ay may nagtatawag sa kanila na multo pero joke lng pala ..

kaya sa akin nang yari .. Pag minalas malas nga naman oh ..

===========

Habang natutulog ako , may naririnig akong tumatawag sa akin ! Na akin namang ikinagising .. Guess what kung anong oras palang nun .. 1:30 a.m .. katabi ko matulog ang mama ko na buntis at ang papa ko .. Nang may bigla akong narinig na tumawag sa akin ..

Kaye ! Kaye ! Kaye ! ' sbe nung babaeng tumatawag sa akin ..

nung makarinig ako ng tumatawag sa akin napatayo na lang ako bigla adahil ang akala ko umaga na mun tinatawag ako ng mga kaibigan ko para maglaro .. dirediretso akong lumabas para tignan kung tinatawag ba talaga nila ako pero wala wala sila sa labas ..

nagtaka nga ang mama ko akala niya nag i-sleepwalking ako pero hindi nang pagkaharap makita ko ang mama ko tinitignan ako .,

nagtanong siya ng ganyo " kaye sinong pinuntahan mo dun ? "

"ung tumatawag sa akin" sbe ko naman ..

sino ba ung tumatawag sayo ? sbe niya ..

di ko po alam .. basta alam ko po may tumawag sa akin ... sbe ko !

-------

kinabukasan ..

ganun na naman .. pero may iba nagpakita sa akin ang babaeng tumatawag ., may gus2ng ibigay pagkain !!

pero nakayuko lng siya ayaw niya ipakita ag kahyang mukha ..

kukunin ko na dapat ng biglang magsalita ang mama oo .

"kaye ano yang kukunin mo ?" sbe nya ..

"pagkain po" sbe ko naman

"para kanino daw?" sbe nya ..

"para sa akin po" sbe ko

"wag mong tanggapin baka mamaya lasunin ka niyan eh" sbe niya

kinausap ko siya sbe ko .. ayoko kunin baka mamaya may lason yan eh mamatay ako .. at umalis na rin siya !

actually my third eye ang mama ko kaya ung nakita ko akala ko tao pero hinde pala ...

========

Ok lng po na ung story .? nangyare po sa akin yan nung 5 or 6 pa ata ako . kaya wala pa ako masyadong alam dati sa mga multo multo o kung ano man ung tawag sa kanila ..

wby:KayeLeano

Horror Story (Real Experience)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon