Tác giả: Xích Viêm lửa luyện
Văn án:
Này văn trùng sinh ý tứ không phải chết sau trùng sinh, mà là trọng tân sinh hoạt, kỳ thật xem như một thiên xuyên việt văn, giá không thời đại văn.
Kiryuu Zero tại máu cây tường vi dưới sự trợ giúp đạt được không gian, mà còn đến thế giới mạt tiền tam năm, cũng chính là nguyên lai thế giới hơn hai ngàn? ? ...
nuôi 'Bánh bao', kết bạn, mạt thế đánh tang thi... Nói nói thương yêu? ? . . . . .
Tóm lại tình cảm là việc chính, tang thi, không gian, dị năng toàn bộ vi phó...
này văn 【 Kaname Zero chủ 】, 1v1, nam nam có thể sinh 'Bánh bao'
với cái khác mạt Thế Văn bất đồng, này văn chủ yếu chính là giảng ái tình cố sự, mà không phải bi thảm tận thế a ! muốn nhìn thuần mạt tiếng Nhật thận nhập !! ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★ ☆ ★【 thích này văn, nhưng điểm kích 'Cất chứa này văn chương' 】 O(∩_∩)O
pps: Tiểu Hỏa những thứ khác văn, đại gia có thể trạc trạc nhìn !!!
đây là hảo cơ hữu văn, đề cử:
cảm tạ cây dừa không bạch, một kiếm quang hàn ba mươi thập châu, này mạn mạn, nhà thượng ngói ném đến lôi ! O(∩_∩)O~ Tiểu Hỏa hố mới 【 hắc lam cổ phong võ hiệp loại hình 】 sắp triển khai, đại gia cảm thấy hứng thú lời nói trước tiên có thể tiến hành 【 cất chứa 】
Nội dung nhãn: Gương vỡ lại lành mạt thế
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiryuu Zero ┃ phối hợp diễn: Kuran Kaname, Kiryuu thuần nhất, tư mưa, bạch tiểu sinh ┃ cái khác:
==================
☆, tiết tử
Lãnh khốc lạnh nhạt Kuran Kaname nói: Ngươi tồn tại ý nghĩa liền là bảo vệ Yuuki !
Tà mị Kuran Rido tức giận hơi ưu thương nói: Trong mắt của ngươi chỉ có hắn sao? Nhưng ngươi biết ngươi bây giờ xuất hiện ở chỗ này của ta là của ai ý tứ sao?
Ngượng ngùng Kuran Yuki xin lỗi nói: Ta nghĩ muốn vẫn luôn bảo hộ Zero, nhưng ta thích là Kaname ca ca !
Aido Hanabusa thật cẩn thận nhìn người trước mắt, không được tự nhiên lại kiên định nói: Thân là cấp bậc thấp level D, vẫn luôn chán ghét ngươi ta, kỳ thật trong đáy lòng là vui vui mừng Zero , vẫn luôn cùng Zero đối nghịch, nhưng thật ra là tưởng khiến cho ngươi chú ý !
【 kiếp trước đủ loại tình cảm, kim thế không cần lại nhắc tới, này đó nhớ lại liền xem như cuối cùng nhớ nhung, ngày mai, Kiryuu Zero nhân sinh đem lần nữa bắt đầu !! 】
Là ai đang nói chuyện? ... Xa lạ lại không hiểu khiến người cảm giác được trong giọng nói thân thiết ! Không tình nguyện mở hai mắt ra, nói tay chặn lại chói mắt ánh sáng, đẳng hoàn toàn thích ứng chung quanh độ sáng, Kiryuu Zero chậm rãi ngồi dậy. Thân thể đau đớn khiến nhớ tới mê man trước chính mình trái tim bộ vị bị đánh một thương, kinh ngạc trừng lớn hai mắt, không thể tin dùng tay sờ hướng ngực, chính là chỗ đó lại không có vết thương: "Không phải hẳn là đã chết rồi sao? Vì cái gì ta còn sẽ tỉnh lại? Còn có. . . Này là nơi nào?" Hồn nhiên đứng lên mảy may vô tri giác đi về phía trước, thẳng đến Kiryuu Zero phát hiện mặc kệ đi như thế nào, chung quanh đều sẽ không biến hóa mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vampire Knight đồng nhân ] mạt thế trùng sinh (danmei)
RomansTác giả: Xích Viêm lửa luyện Văn án: Này văn trùng sinh ý tứ không phải chết sau trùng sinh, mà là trọng tân sinh hoạt, kỳ thật xem như một thiên xuyên việt văn, giá không thời đại văn. Kiryuu Zero tại máu cây tường vi dưới sự trợ giúp đạt được...