Three Words, Eight Letters, Say it and I'm Yours [Girlinlove]

710 3 1
                                    

R E C O M M E N D A T I O N

THREE WORDS, EIGHT LETTERS, SAY IT AND I'M YOUR written by Girlinlove

 

 

Description of Story ---

There's this girl na lahat nasa kanya na. Handsome and oh so dashing na boyfie, loving mom, loyal friends, and she's rich pa. Ano pa bang mahihiling niya?! Pero.. sa lahat ng happiness laging may katapat na sadness. :( Yeah. pero.. After the rain, laging may rainbow. :) Let's see Chanel's story!

Genre --- Romance, Teen Fiction

 

Comments of some Readers ---

"Pinaka-the best story na nabasa ko *u*" - nicolelaloves

"The best po talaga tong story na to. Para sakin napakagaling ng author nito. Sobrang galing. As in kakaiba talaga yung storya niya. Halos lahat ng mga senaryo na nangyare sa story buong buo at lasap na lasap yung mga kilig moments, pain at kung ano ano pa. Sa dinadinami ko ng nabasa na mga kwento. Grabe, ito talaga ang nagpakabog ng puso at damdamin ko. As in... Grabe salapsap ko ang mga luha ko. Kasi damang dama ko talaga lahat ng sakit. Feel ko nga sinalo ko lahat ng pain kasi hagulgol ako ng hagulgol na ako sa kakabasa. Inaabot na ako ng 4am ng umaga kasi nabibitin ako kung hindi ko itutuloy. Grabe, feeling ko na-brokenhearted talaga ako ng bonggang bonga. Ibang klase tong kwenta na to. Sobrang kakaiba. Talagang lahat ng readers mapapangha at mabibitin kasi (oops spoiler) ---" DhYneEstole (to view her full comment please visit the story)

 

My comment ---

One of the best stories at wattpad. It was a mistake na ilagay ko ito dito dahil sobrang popular niya pero hindi talaga napigilan ng kamay ko na i-post. Sobrang ganda kasi! Nagigising ako ng may ngiti sa mukha dahil dito eh. Blooming pa nga daw ako nun. Haha :) More power!

 

NOW A PUBLISHED BOOK --- 175 PESOS, ENGLISH

HIT DEDICATION TO VISIT AUTHOR'S PROFILE

Story Plugging and RecommendationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon