An Angel Turned Into Devil [ladymasquerade]

600 4 0
                                    

Click EXTERNAL LINK for story.

 AN ANGEL TURNED INTO DEVIL by ladymasquerade

*** (Description of STORY)

Sa mundo ng mga Elites may isang babae na natatangi... Dahil siya ang kaisa-isang 'low class' na nakapasok sa Royal Academy.. Ang eskwelahan para sa mga mayayaman sa buong mundo.. Hindi niya iniinda ang kahit anong pang-aaping ginawa sa kanya... Pero simula nung may nangyaring trahedya, nagbago ang lahat... Sa pagbabalik niya ipapakita niya kung sino ba talaga siya... Mula sa pagiging mala-anghel naging isa na siyang devil... Maraming sikreto ang mabubunyag.. Pero talaga bang nagbago siya o siya pa din ang anghel na kilala nila?

*** Genre: Romance, Teen Fiction, Action

Sa totoo lang, I wasn't interested in the story at first dahil ayaw ko na inaapi ang leading character na babae pero dahil sa curiosity dahil sa maganda ang writing ng author at mukhang mysterious ang story outline, I continued reading the story. Yes, first impressions last but when I reached the middle, sobrang nagandahan ako sa kadahilanan na revenge was there. The plot is common but the author added a lot of twists which makes the story bring a large impact to the readers. Magaling ang author eh :) More power, ladymasquerade :)

Story Plugging and RecommendationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon