9 pm. 1hr nalang malapit na kaming umalis. Mamimiss ko nanaman sila. Babalik nanaman ako sa bahay. Taong bahay ulit ako.
Sa kainan..
"Oh, mauuna nako mag ba bye. BABYE! Hahaha." Sabi ni Dric. Joker pala sya?
"Not funny." Tutol ni Ceddy na katropa din namin. Halos lahat kasi sila nag-iiyakan na.
"Dont say, iiyak ka rin dude? Tandaan mo, may alaga tayo! Wag kang bibigay!" Pabirong sabi ni Dric. Nakuhang suntukin ng malakas si Dric. Loko e.
"Siraulo ka! Di kita mamiss baliw ka!" Sabi ni Ceddy. At nagtawanan nanaman kami.
Matapos naming kumain ay nagbasta na kami ng gamit at nilagay sa kotse ang mga bagahe.
9:56 PM. Nagsimula na kaming umalis.
"Pano ba yan? Mamimiss ko nanaman si Yanie. Hahaha, Biro lang." Sabi ni Dric.
Waaaaaa? Utut nya. -__________- Deadma lang ako. Di nga kami close e.
"Hoy, ikaw a? Kung kelan bakasyon saka mo naisipang manligaw? Anyare?" Reklamo ng bestfriend kong si Adella.
"Oy, te. Tumigil ka. Inaano kita? Bayaan mo sya mambola. Di na bago yun sakanya." Pagalit kong awat kay Adella at Dric.
Kilalang chickboy kasi to si Dric kaya yun. Kilalang kilala sya.
"Oo nga e. Dapat pala, kahapon pa." Biro ni Dric.
"Tama ka pre! Haha. Pero di ka papatusin ni Yanie, eh may pangako yan sa papa nya e." Sabi ng pinsan ko na classmate ko lang din.
"Ganun pre? Sayang naman! Awtsu." Sabi ni dric. Nagheadphones nalang ako. Kainis e.
Im bulletproof, nothing to lose. Fire away fire away!
Ayun nag usap lang sila ng pinsan ko na parang walang tao sa van. Walang pakialam kung makagambala sila ng tulog. At nakauwi rin ako ng ligtas sa bahay.
ZZZZZZ.. Goodnight :)