Kinh thế vương phi: Phế vật Tam tiểu thư 1

2.7K 24 0
                                    

Kinh thế vương phi: Phế vật Tam tiểu thư

Tác Giả: Nam Hiểu

Văn án

Nàng là F quốc truyền kỳ, chính nghĩa hóa thân, một khi trùng sinh thành Mộ gia điềm xấu lại mềm yếu phế vật Tam tiểu thư Mộ Dao, bị từ hôn, bị nhục nhã, nàng phất phất tay cười một tiếng mà qua. Làm cường giả phủ xuống, phế vật nghịch tập, phàm là kỳ nàng nhục người của nàng, đừng trách nàng ra tay vô tình! Hắn vắng lạnh lãnh tâm, phúc hắc lại hiểu được ẩn nhẫn, giỏi về tấn công vu tâm kế, mấy lần giao phong, lại đối với nàng sinh ra hứng thú, mới biết được, như thế nào tuyệt sắc. Hắn đem quyền thế giẫm dưới chân, đem nàng nâng ở trong lòng, mỉm cười nói: Kiếp này được Mộ Dao, liền cầm thiên hạ cũng không đổi!

Giới thiệu vắn tắt:

Chương 1 cuối cùng vũ khí

Gió đêm lẫm lẫm, không khí tràn ngập đè nén trầm trọng không khí.

Đây là f quốc cuối cùng một ngày, tổng thống cùng chính khách sớm trước một bước ngồi tàu máy bay, mang theo tất cả tiền tài ly khai này mảnh thổ địa.

Dân chúng điên khùng chạy, tiếng khóc, tiếng la, tuyệt vọng thanh một mảnh, bị còn dư lại quân nhân tư thủ chống cự xâm phạm kẻ địch.

Nhưng, tất cả mọi người biết, lập tức địch quốc cuối cùng bộ đội sẽ phải đến đây, bày ra trận này xâm lược chiến tranh đầu não cũng muốn đến thu thắng lợi quả thực .

Ba ba ba - -!

Quân đội tàn khốc tiếng bước chân, xe tăng đi tới ầm ầm thanh dần dần truyền đến, rất nhiều người hoảng sợ chạy về phía sau đi, cũng có người dứt khoát tuyệt vọng đứng tại nguyên chỗ chờ chết.

Một cô gái nhỏ nhi làm như xem gì, khóc nhìn qua lên trước mắt xuất hiện động trời đại địch.

Quân địch cũng là giết đỏ cả mắt rồi, miệt cười một tiếng liền giương cao súng trên tay, nghĩ muốn giết đứa nhỏ này cấp cho đầu não khai đao.

Ngay tại hắn bưng lên thương, sắp bóp cò súng cái kia một thoáng.

Đột nhiên từ trong bóng tối lao ra một chiếc tốc độ cao xe jeep, mượn khói lửa ánh trăng, cuồng kiêu vậy chính diện hướng quân địch mà đến.

Cầm súng người nhất thời xem mắt choáng váng, ngay tại cũng bị đánh bay một cái chớp mắt nhanh chóng bị mất thương nhảy ra vừa.

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người bị này đột nhiên lao ra xe kinh sợ, ngay cả lúc trước chạy trốn binh sĩ cũng đều dừng bước trừng to mắt xem hướng người tới, đột nhiên cả kinh, trên mặt rối rít lộ ra ngạc nhiên mừng rỡ: "Nàng... Nàng là..."

"17 số! ! ! !"

"17 số không cùng tổng thống chạy trốn, 17 số đến đây! ! !"

Vừa nghe 17 cái số này, f quốc dân chúng phấn chấn không thôi, mà quân địch nhưng trong nháy mắt sợ thành một mảnh, chính là ngay cả lúc trước đầu não cũng thông hoang mang rối loạn lùi về xe tăng, bên cạnh co lại bên cạnh la to: "Giết nàng, mau giết nàng! ! !"

Kinh thế vương phi: Phế vật Tam tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ