Chương 93 quái dị Lý công công
Nhìn trước mắt một màn này, Mộ Dao chỉ muốn nâng trán thở dài, Cố Bình Chí là từ đâu gia lấy được tiểu muội muội? Cho dù lớn lên như thế nào xinh đẹp như hoa, như vậy ra cửa không mang theo đầu óc, tính tình xảo trá ngang ngược, sợ là Y Vũ Hằng chịu không nổi, cũng sẽ không thích đi!
"Đầu xuân chúng ta đi thôi." Mộ Dao quay đầu hướng sau lưng đầu xuân thản nhiên nói, ánh mắt thuộc về vì hờ hững.
"Ngươi đứng lại đó cho ta! Ngươi đừng tưởng rằng mày dạn mặt dày ở lại Dưỡng Tâm điện có thể câu dẫn Hoàng thượng, ta cho ngươi biết đừng có nằm mộng, liền ngươi hắc giống như quạ đen đồng dạng, thật đúng là nghĩ có thể bay lên đầu cành làm phượng hoàng rồi?"
Cố Như Mi lớn tiếng la hét, dáng vẻ này cái tiểu thư khuê các, quả thực giống như là chợ thượng gây gổ người đàn bà chanh chua.
Mộ Dao liếc mắt mặc kệ sẽ, phảng phất cho nàng là bên tai ong ong bay lên con sâu nhỏ, thích thú nhàm chán khoát khoát tay, rõ ràng nói sau "Đến lúc đó nàng đổ phải xem, ngươi Cố Như Mi có thể không thể trở thành chân chính phượng hoàng" .
Cố Như Mi tức giận đến mặt đều phát thanh, hung hăng giậm chân, lại chỉ có thể nhìn Mộ Dao không chút do dự rời đi bóng lưng.
Một lát sau, Mộ Dao rốt cục là trở về đến trong phòng, phất tay làm cho đầu xuân dưới đi nghỉ ngơi, chính mình trực tiếp ngồi ở trên giường tựa ở khung giường thượng, tâm tư không chừng lật qua lại.
Này Lý công công trước vì cái gì vội vã như vậy gấp rút vội vàng nàng rời đi mục đích?
Thanh tú mi ngọn núi nhàn nhạt vặn chặt, nhẹ sách lưỡi, thay đổi tư thế lại nghiêng đầu ôm ngực lại muốn, thay lời khác hẳn là nói này Cố Bình Chí đến tột cùng làm cho Lý công công làm gì?
Lý công công trở lại Y Vũ Hằng bên cạnh, cũng không có đơn đơn chỉ là vì chiếu cố Y Vũ Hằng đơn giản như vậy đi?
Không được! Nếu đã Y Vũ Hằng đã yêu cầu làm cho nàng ở lại Dưỡng Tâm điện hầu hạ, bây giờ trở về đến không phải là lãng phí vô ích thời gian? Nàng chờ nghỉ ngơi một chút nhi, liền lại đi Dưỡng Tâm điện thăm dò một chút tình huống rồi nói sau.
Mộ Dao dài thở phào, nhắm mắt lại, sau đó dùng tay dùng sức chà xát, bỗng nhiên ngước mắt.
Cái gì đều không quản, đi tới!
Nghĩ đến đây, Mộ Dao lần nữa đi vào trước gương, nhìn nhìn của mình dung nhan, căng nắm lấy quyền, rồi sau đó lần nữa hóa thân thành da mặt dày tú nữ, đi Dưỡng Tâm điện.
Làm Mộ Dao xách theo hộp cơm đi vào Dưỡng Tâm điện thời điểm, cửa vẫn có bố chồng giữ cửa.
Bố chồng thấy Mộ Dao, phản ứng đầu tiên chính là giương cao tay, chặn lại đường đi của nàng: "Người nào!"
Thấy kia bố chồng giọng nói có chút cường ngạnh, Mộ Dao nhịn nhịn, sau đó cười một tiếng, cúi người hành lễ nói: "Ta là hầu hạ hoàng thượng tú nữ a mộ, buổi sáng nhìn hoàng thượng thân thể khó chịu, cố ý làm cho trong nội cung ngự trù hầm cách thủy chút ít canh gà đến đưa Hoàng thượng."