Kinh thế vương phi: Phế vật Tam tiểu thư 3

190 2 0
                                    


Chương 174 ra sức dẹp ác ôn

Thất thất bát bát tay chân nhanh chóng đem Mộ Dao đám người làm thành một vòng.

Mọi người đứng lại, chờ đằng sau theo kịp lý bá tử.

Lý bá tử dạo bước đi lên trước nhìn xem đứng tại nguyên chỗ sáu người, lạnh lùng khịt mũi khẽ hừ, âm trầm lên tiếng nói: "Thành thật cho lão tử khai báo, trong các ngươi là ai dùng chiếc đũa động huynh đệ của ta!"

"..."

Nhìn xem mặt mũi tràn đầy dữ tợn hung thần ác sát lý bá tử, Mộ Dao liếc mắt, nhanh chóng lại khinh bỉ, khóe môi câu dẫn ra quẹt một cái lãnh khốc vui vẻ.

"Làm sao vậy, các ngươi sợ? ! Lúc ấy làm sao dám đối với huynh đệ của ta động thủ!" Lý bá tử không chiếm được trả lời, thanh âm lại là một hồi hung ác rống giận,

Sau lưng, tốp năm tốp ba người bị lý bá tử này kinh người bộ dáng hù dọa chấn động, không khỏi trốn ra vài bước chân, không có người trong cuộc mấy người vẫn như cũ không có một chút phản ứng, đứng yên lạnh lùng, tuyệt không nói lý bá tử để vào mắt.

Lý bá tử bị loại này ánh mắt chỗ tức giận, nổi giận trên trán gân xanh bạo nhô ra, giống như là từng đạo vặn vẹo con sâu nhỏ, hắn sít sao cắn cắn răng hàm phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang, nặng nề đạo: "Tốt! Các ngươi không chịu nói đúng không! Các ngươi đã rượu mời không uống lại uống rượu phạt, liền đừng trách chúng ta các huynh đệ động thủ!"

Lạnh lùng kéo kéo thô môi dày khinh thường cười cười, có chút bừa bãi đưa tay vừa động, "Các huynh đệ, thượng! Cho ta đem bọn này người gây chuyện toàn bộ cho ta bắt!"

"Vâng!" Mọi người lập tức lên tiếng, lập tức giơ lên quả đấm hướng bị vây vây hãm giữa sáu người trên người mời đến đi.

Nam Dật Kiêu xoay người tránh đi chạm mặt mà đến quả đấm, đem sau lưng Mộ Dao lộ ra bán đạo thân hình, Mộ Dao cô gái trang phục lập tức đưa tới vài tên tay chân, lẫn nhau bên cạnh xem đối mặt, giao tiếp một cái bén nhọn sóng mắt, cùng nhau tiến lên công kích trong đám người kẻ yếu!

Mộ Dao tự nhiên không có rò xem mấy người trong mắt hiện lên tính kế, chuẩn bị quần công nàng một cái sao? Quả nhiên không biết xấu hổ.

Nàng phác thảo môi cười lạnh, nhẹ nhàng vân vê động lên cổ tay, hoạt động một chút quyền cước, cũng tốt! Nàng đúng là đã lâu không có đánh chống! Cũng nên tìm vài người giải giải trên người lười gân .

Công kích đi lên, Mộ Dao thân hình nhẹ bên cạnh, đưa tay một phát bắt được chạm mặt bổ tới chưởng phong, lấy tay vì trục làm điểm tựa, thân hình nhất quyển, đem người đảm nhiệm ở sau người, đầu lời nói khách sáo bên cạnh nhìn xem nhân khoảng cách gần mà đường đột mê mang tay chân, hừ nhẹ cười lạnh, hạ bàn căn cơ ổn định, nhanh chóng mà một cái quỷ dị bên cạnh té, song nhẹ buông tay, cả người bị Mộ Dao té ném văng ra mấy trượng.

Đón lấy xoay người bên cạnh đá, quét chân, chính trực đánh mặt, nước chảy mây trôi, lưu loát liền mạch.

Vây tụ mà đến ba người lưu loát bị Mộ Dao cho sửa chữa dừng lại thảm, tất cả quỳ rạp trên mặt đất đỡ ngang lưng, đứng lên không nổi đến, Mộ Dao nhếch miệng, vỗ nhẹ nhẹ lòng bàn tay, xem thường các nàng nữ nhân? Vậy thì cho bọn họ nhìn một chút nữ nhân lợi hại!

Kinh thế vương phi: Phế vật Tam tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ