Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí điện tử thư hạ tái
[ Kuroko bóng rổ ] quang cùng ảnh tiệm gần tuyến
Tác giả: Bụi lạp
Tấn giang vip2012-12-16 kết thúc
Tổng hạ tái sổ:61 tổng điểm đánh sổ:125346 tổng bình luận sách sổ:468 trước mặt bị bắt tàng sổ: 1635 văn vẻ tích phân: 14,238,408
Kuroko cùng Kagami hai năm cấp khi, Seirin bóng rổ bộ đạt được cả nước xuất sắc.
Trận đấu sau khi kết thúc, Kagami bị Mĩ quốc chọn trung tham gia nước ngoài tập huấn. Này hai năm đến, Kuroko thật sâu cảm nhận được Kagami dĩ nhiên siêu việt sảng khoái năm kỳ tích thời đại, hắn đã muốn một mình nở hoa, hắn quang mang quá mạnh mẽ liệt, đã muốn không có bóng dáng sinh tồn địa phương .
Kuroko lại bắt đầu một người đánh bóng rổ, hắn bắt đầu vô cùng hoài niệm ở Teiko thời gian.
Vì thế, hắn?? Hồn mặc!!
◎ khụ, dùng một câu đến tổng kết ◎
◎ Kuroko bị đương nhiệm làm bất hòa, về tới chồng trước chỗ kì cơ thời đại ◎
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không thiên làm nên cùng thi đấu thể thao tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuroko Tetsuya, Kise Ryota, Aomine Daiki, Akashi Seijyuurou, Midorima Shintaro, Murasakibara Atsushi ┃ phối hợp diễn: Haisaki tường ngộ, Kagami Taiga chờ ┃ cái khác: Đam mĩ,all Kuroko, kỳ tích hắc, Kuroko bóng rổ
001 chân chính bắt đầu
Kuroko thăng lên hai năm cấp thời điểm, lấy Kagami quân là chủ lực, suất lĩnh Seirin đạt được cả nước xuất sắc. Kuroko cảm thấy, chính mình tại đây hai năm lý, hẳn là đã muốn xem như hoàn thành “Kuroko bóng rổ” Đi.
Ở Kuroko trong mắt, hắn cùng hắn sở tín nhiệm Kagami quân cùng nhau hoàn thành thuộc loại chính mình bóng rổ, hắn trong lòng là vui sướng là hưng phấn, nhưng là dưới đáy lòng mỗ cái góc, lại là một khác phiên cảm thụ.
Tại đây hai năm nội, Kagami quân quang mang đã muốn xa xa vượt qua sảng khoái năm kỳ tích thời đại, Kuroko trong lòng ngẫu nhiên hội bởi vậy xẹt qua một chút cô đơn, cảm thấy chính mình hoảng hốt lại biến thành sảng khoái năm cái kia có chút trong suốt tồn tại, chính mình không biết có phải hay không lại bị chính mình quang sở làm bất hòa .
Từ đánh thắng cả nước đại tái về sau, Kuroko tựa hồ là hiểu rõ nhất cọc tâm nguyện, trong lòng một khối đại thạch rơi xuống đất , nhưng là có một loại cảm xúc tựa hồ là ở chậm rãi nổi lên, bắt đầu dần dần bao trùm như vậy một loại hân hoan. Khởi điểm, Kuroko đổ không cảm thấy cái gì, nhưng là loại này kỳ quái cảm xúc thế nhưng ở chính mình trong cơ thể chậm rãi to ra đứng lên.
Mà này hai ngày, lại cấp lạc đà trên người áp thượng cuối cùng một cây đạo thảo --
Này hai ngày huấn luyện, Kagami quân chính là ngẫu nhiên lộ cái mặt, luyện tập khi cũng không đủ còn thật sự, luôn không yên lòng, một bộ sự không liên quan mình bộ dáng, thật giống như lúc trước vừa mới tiến Tōō Aomine quân giống nhau.