Love me?

2.4K 109 22
                                    

Author: Mon

Disclaimer: SNSD không thuộc về au nhưng trong fic này họ là của au!

Pairings: Yultae

Rating: PG-15

Category: General

Love me?

Trong bữa tiệc chúc mừng đề án mới của phòng thiết kế được công ty chọn để thực hiện, cô gái nhỏ nhắn Kim Taeyeon được rất nhiều người vây lấy tán dương. Cô chính là người lập ra đề án đó. Một cô gái xinh xắn đáng yêu mà tất cả ai nhìn thấy đều yêu thích nhưng có một người luôn chiếu ánh mắt sắc lạnh theo mọi hoạt động của cô.

Taeyeon lại đang vui vẻ cười nói với đồng nghiệp của cô ấy. Taeyeon lại đang cố tình phớt lờ sự có mặt của Yuri.

"Chúng ta cần nói chuyện." - Yuri nắm lấy cổ tay của Taeyeon kéo đi theo mình. Lạnh nhạt và độc đoán.

"Buông em ra." - Taeyeon hoảng sợ nói, cố gắng vùng tay ra khỏi cái siết chặt của Yuri.

"Tôi nói đi theo tôi!" - Yuri trừng mắt tức giận nhìn Taeyeon nạt lại.

Yuri ấn Taeyeon vào chiếc xe hơi đắt tiền của mình. Cô cài dây an toàn thay cho cô ấy rồi nhanh chóng lên xe phóng đi mặc cho Taeyeon có sợ sệt đến thế nào. Chiếc xe dừng lại trước cổng một căn biệt thự trắng to lớn và sang trọng. Yuri ấn kèn và cánh cổng bật mở. Chiếc xe lại tiếp tục lăn bánh qua khoảng sân rộng rãi, vòng qua đài phun nước đẹp đẽ và dừng lại trước cửa chính của biệt thự. Bằng một động tác gọn ghẽ, Yuri tháo dây an toàn cho người ngồi kế bên. Cô xuống xe và mở cánh cửa kia ra.

Yuri vẫn tiếp tục nắm lấy cổ tay của Taeyeon mà kéo đi. Phòng khách căn biệt thự sáng rực với chiếc đèn chùm lộng lẫy thế nhưng chủ nhân của nó chẳng đoái hoài đến vẻ đẹp ấy mà đi thẳng lên lầu.

Sau khi cánh cửa phòng đóng lại phía sau thì cũng là lúc lưng của Taeyeon cảm nhận được cú va chạm với bức tường lạnh lẽo. Yuri đã đẩy mạnh cô vào tường, ép chặt cô giữa tấm thân của cô ấy và không cho cô kháng cự.

"Yuri muốn gì?" - Taeyeon nhăn mày hỏi. Cô chống hai tay lên vai Yuri muốn đẩy cô ấy ra.

"Muốn em, Kim Taeyeon!" - Yuri gằn từng tiếng.

Sau khi Taeyeon nghe hoàn chỉnh được câu trả lời của Yuri thì cũng là lúc đôi môi của cô bị cô ấy ngấu nghiến. Yuri hôn cô một cách mạnh bạo, như muốn nuốt chửng cô. Đôi bờ môi lạnh lẽo bao trọn lấy đôi môi nhỏ nhắn nhưng ấm áp, chúng mút mát môi Taeyeon từng chút một nhưng lại không dịu dàng gì. Yuri nắm lấy hai tay cô, đan những ngón tay lại với nhau và thô bạo đẩy hai cánh tay lên quá đầu Taeyeon. Nụ hôn vẫn diễn ra một cách cuồng say, Yuri đã nhanh chóng chiếm lấy khoan miệng của cô, chiếc lưỡi bá đạo đã lùng sục khắp mọi ngóc ngách trong đấy.

"Ưm~"

Taeyeon khẽ rên lên khi Yuri cắn lấy môi dưới cô. Nó đau nhưng vẫn rất kích thích. Hai tay Taeyeon bây giờ đã bị Yuri trói chặt trên đầu bằng cái siết chặt từ tay trái của Yuri. Bàn tay phải đã lần mò vào trong áo Taeyeon vuốt ve vùng bụng trắng nõn.

[Oneshot] Love me? | YultaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ