"A Thousand Promises"

49 0 1
                                    

"A Thousand Promises"

by: nomearod

(onieckalouise@yahoo.com)

--PROLOGUE--

Promises are meant to be broken. Saying na sinubok na ng panahon.

Mga pangakong minsang nagpasaya sa bawat damdamin ngunit sa huli'y pagluha ang tanging kakamtin.

Ngunit hanggang kailan ba'ng pangako ay mapapako? Ilang pag-asa paba ang masasawi?

Ilang beses pa ba'ng puso ay masasaktan?

Is there a chance that one promise can mend a broken heart because of thousand promises?

CHAPTER 1: SUMMER'S SONG

-Shambe's POV-

Summer! Summer! Summer! :))

How I love summer season. ^_____^

It's not that it's vacation kasi may summer class kami ngayon.

It's because I enjoy more studying during summer class than regular school days.

Dahil na rin parang mas madali ang mga lessons kapag summer. :D

Oo.. may pagkatamad akong mag-aral.. wahahaha *u*

Second year college na ko at nag-aaral sa University of Shujin Kanai (USK).

Nakakahiya mang sabihin na Education ang course ko dahil alam nyo na, na may pagkatamad ako.. ahaha

^________^ At kahit may pagkatamad ako, 'di ko naman pinapabayaan studies ko.

Pero proud pa din ako kasi magiging teacher ako someday. Dream ko talaga 'to since nasa womb pa ko ng mommy ko.

>___<

Ahmm.. I'm Shambe Rhine E. Karlos..maputi ako, mahaba ang buhok na medyo curly and I have a very beautiful eyes.. WAHAHA !!

A VERY BEAUTIFUL BROWN EYES. *u*

pero... I'm not tall. yeah, maliit ako. T^T

but, I'm proud of it dahil alam kong kasing height ko si Dr. Jose Protacio Rizal Mercado y Alonso Realonda.

OH HA .. complete name pa yan ^^ Social Studies pala major ko..HEHEHE (^^)

(kaya naman pala)

I LOVE HISTORY!!! Mahilig akong makialam sa buhay ng may buhay..

oops, mali.. buhay ng mga makasaysayang tao pala ang ibig kong sabihin. :)))

(PSST!..) teka, sino yun?

(PSSSST!)

sino ba 'yun??

"Shambe chan, ano ba yang sinusulat mo?"

si Kyorin pala, BFF ko.

"ha?" Oo nga pala, nagsusulat lang pala ako.. hehe Mahilig kasi kong magsulat eh.

"Ah, wala naman Kyorin chan.. kaechosan lang. WAHAHA !!"

Kapag nagtatawagan kami ni Kyorin, laging may 'chan' kasi Otaku yun eh. Nahawa lang ako konti..

^____________^

"Naku..dala mo na naman ang diary mo. Wag mo na nga ipapakita yan sa'kin kung ayaw mo naman ipabasa. T.T

JOKE! hahaha"

"Maitago na nga 'to at baka mapag-interesan mo pa."

"ano yan, ginto?? Buti kung nabebenta yan, kukunin ko. hahaha"

&quot;A Thousand Promises&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon