CHAPTER 1 (SCHOOL)

156 9 0
                                    

LOREN POV.

EVELYN!!!! BILISAN MO MALALATE NA TAYO sigaw ko kay eve kasi nmn ang tagaltagal kumilos malalate na kami.

ITo na   hinila ko na siya kasi nmn malalate na talaga kami transferee pa nmn kami sa bago naming school 

LOREN BITAWAN MO NA NGA AKO KANINA KAPA HILA NG HILA HELLOW MAY PAA PO AKO KAYA HUWAG MO AKONG HILAIN sabi niya nasa tapat na kami ng school wow ang ganda at ang laki pa buti nlng may dala kaming map kung wala siguro naligaw na kami.

Loren tara punta na tayo sa room sabi niya pumunta na kami sa room grabe kinakabahan ako parang may mangyayaring hindi maganda  binuksan na nmn yung pinto naabutan nmn na nagtuturo na yung teacher shet late na kami.

AHmmm Class may bago kayong classmate.

SHET KINAKABAHAN AKO HINAWAKAN KO YUNG KAMAY NI EVE ANG LAMIG NG KAMAY NIYA MAS KINAKABAHAN PA ATA TO KAYSA SA AKIN.

Plsss introduce your self sabi nung teacher nagsign nmn ako kay eve na siya na ang mauuna tumango nmn ito.

EVELYN POV.

SHET KINAKABAHAN AKO.

ahmm he--llow gu--ys my n--ame is ev--ely- n-ice t--o m--eet y-ou a-ll  utal utal kong sabi kasi nmn nakatingin silang lahat sa akin tapus yung gwapong apat na lalaki ngising ngisng pa sila

Siniko ko nmn si Loren kasi nmn nakatulala na parang iwan 

HIGUYSNICETOMEETYOUMYNAMEISLOREN Kung ako utal utal siya parang nagrarap hindi ko nga masyadong naintindihan kasi ang bilis ng pagkasabi niya nagsitawan nmn tung mga classmate ko 

Ok evelyn loren may you have your sit sabi nung teacher may nakita nmn akong dalawang bakanteng upuan kaso nga lng hindi kami tabi ni loren haysss kamalas malasan naman talaga ng earth.

CAN I SIT THERe sabay turo ko doon sa upuan na katabi ng mukhang alien   tumingin lang ito sa akin  wow snobber lang ang peg tsk umupo nalang ako kahit ayaw ko wala e wala ng bakanteng upuan.

LOREN POV.

Sabi ko na nga ba e may mangyayaring hindi maganda huhuhu pahiya ako kanina ganoon talaga ako kapag kinakabahan.

Ehmm pwede bang umupo ako diyan sa tabi mo wala na kasing bakanteng upuan e sabi ko doon sa mukhang usa tumango nmn ito umupo na ako doon sa upuan saan paba idi sa upuan tsk.

Nakita ko nmn si Eve na bored na bored doon sa upuan niya ako nga din bored na bored ako wala na ngang pumapasok sa utak ko saka itong kasama ko ang ingayingay kakwentuhan niya kasi yung mukhang Owl tsk ang laki ng mata niya pero gwapo pa din.

 RING ~RING~RING~

Tunog yan ng bell hudyat na recess time na yess may favorite subject recess time

Pumunta na ako kay evelyn nakatulala siya luh anyari.

LUHAN POV.

O Bro bakit tulala ka diyan may gusto ka siguro doon sa isang transferee no sabi ni V sa akin bwesit tung mga to ha nakatulala lang may gusto na kaagad hindi ba pwedeng naiwan lng yung wallet sa bahay tsk.

Anung gusto ka diyan ipatapon kaya kita sa ibang planeta para makasama mo mga kalahi mo sabi ko nakakabwisit e kanina pa yan asar ng asar parang iwan.

Sige kung kaya mo ano ngayon na sabi niya tsk alien talaga

Kyung libre mo nga ako plssss naiwan ko kasi wallet ko sa bahay pagmamakaawa ko sa kamalas malasan nmn kasing ng earth yun pa ang nakalimutan ko.

A/N: Bakit gusto mo brief mo nakalimutan mo 

Tsk tumigil ka nga diyan AUTHOR magsulat ka nalang 

A/N: Tsk sige na nga 

Sige na nga sabi ni kyung  

Yesss buti nlng may mabait akong kaibigan hindi yung katulad ng isa diyan blehhh pagpaparinig ko kay V pero hindi ata niya narinig nakatingin lng siya doon sa mga transferee.

Hey guys my plano ako sabi niya binulong nmn niya saamin yung plano niya.

ANO DEAL


HELLOW GUYS NEW STORY

SANA MAGUSTUHAN NIYO

EXO AND BTS FANFIC PO SIYA

SORRY PO SA MGA ERRORS

VOTE VOTE



THE FOUR CAMPUS CRUSHERS  AND THE TWO TRANSFEREESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon