CHAPTER 3

77 9 0
                                    

V POV.

''GUYS YUNG PLANO NATIN'' sabi ko nakita ko nmn si Evelyn na nagsusulat sa upuan niya buti nlng at walang nakaupo sa tabi niya papunta na sana ako doon nang naunahan ako ni kyung ano ba nmn yan may plano pa nmn ako tsk.

ALam niyo kung anong plano KO
.............
.................
...................
.....................

MANGONGOPYA  AKO KAY EVELYN 

KYUNG POV.

Haysss buti nlng at naunahan ko si V alam ko na ang plano nun mangongopya lng yun kay eve wala e tamad magaral.

Napatingin nmn ako Kay eve nanagsusulat

DUG~DUG~DUG~DUG

Ito nanaman ang puso ko plsssss huwag mo na ngayon ayoko pang umibig ulit.

''KYUNG KYUNG''  sigaw ni Luhan buti nlng at wala pa yung teacher nmn nagform nmn ng heart shape yung kamay Niya loko loko ito.

''BAGAY KAYO KYUNG''  sigaw pa niya napatingin ako kay V nanakakunot ang noo habang nakatingin sa bintana luh ano kayang problema nito Napatingin ulit ako kay eve na nakatingin Kay loren totoo ba itong nakikita ko nagblush siya.

LOREN POV.

Grave kanina pa ako kinakabahan dito kasi nmn katabi ko si LOAN LULOAN Basta may LU kanina pa kasi siya nakatingin sa akin tapus ngumingisi ngisi pa siya napatingin nmn ako Kay eve akala ko ba wala siyang panahon sa love life halata namang kinikilig siya.

''Aehhmm Loren ano bang type mo sa isang lalaki''  sabi niya nakitingin parin siya sa akin eye to eye.

DUG~DUG~DUG~DUG~

Bakit ganito bakit ang lakas ng tibok ng puso ko.

''Ahmmm B-ak-it mo n-na t-an-u-ng?''  utal utal kong tanung sakanya  nakatingin parin siya sa akin na halatang naghihintay ng sagot sasagutin ko ba yung tanung niya no choice baka malunod ako sa titig niya.

''Ahmm ang gusto ko sa isang lalaki is mapagaruga,gwapo,hindi playboy,At higit sa lahat yung taong hindi ako iiwan'' . sabi ko hindi na ako tumingin sa kanya kasi nmn lunod na lunod na ako buti nlng dumating na yung teacher.

Nagsimula ng magturo ang teacher nmn napatingin nmn ako doon sa super mario addick nakita ko nmn na nilalaro niya yung little super mario toy na hawak hawak niya.

''Hoy  ptsss''  sabi ko napatingin nmn siya sa akin 

''Bakit sabi''  niya hawak hawak parin niya yung super mario toy niya

''Hoy super mario addick makinig ka nga sa tinuturo ng teacher''  sabi ko 

''Tsk i don't care you don't care mind your own bussiness nlng''  sabi niya aba nakakapanginit ng ulo ito ha tsk.

Hindi ko nlng siya pinansin baka mahighblood ako sayang ang beauty ko napatingin nanaman ako kay Lu nakatingin parin siya sa akin ako ba ang teacher dito bakit palagi yang nakatingin sa akin nasaan ang hustisya guys nasaan.

A/N: Nasa pwet ng baka

Tsk panira ka talaga author masulat ka nlng 

A/N:Hanapin mo yung hustisya sa pwet ng baka baka mahanap mo pa 

Tsk Whatever author.

YUn na nga nakatingin siya sa akin parang kung may anong butterfly na lumalabas sa tiyan ko kapag tinitignan niya ako haysss this called be love or not

''OKAY CLASS DISMISS''  sabi nung teacher nagsitayuan na ang mga classmate ko nakita ko nanaman si Evelyn na nakatulala ano bang nangyayari dito kanina pa ito ha.


THE FOUR CAMPUS CRUSHERS  AND THE TWO TRANSFEREESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon