CHAPTER 01
BY yupina12323
ป.ล.ขอแนะนำให้เปิดเพลงด้านบนเพื่อที่มันจะสมจริงนะคะ มันอาจจะสะดุดสะดิดไม่ติดต่อสักเท่าไหร่ก็ขออภัยด้วยนะคะ
ป.ล.ภาพด้านบนไม่ใช่เดธนะคะ เป็นแค่โครงร่างที่คล้ายๆกัน -.-
_____________________________________________________________________________________________
Hoshi ni yuki ni kioku ni kimi no ashiato sagasu
Doka towa no yusaragi Koko wa yume no toshu de
Osanai tsubasa de sakamishi kaketeku Mishi kara hagurete konome wo tojiteku
Hoshi ni yuki ni kioku ni kimi no ashiato sagasu
Doka towa no yusaragi Koko wa yume no toshu deเสียงร้องเพลงดังขึ้นไปทั่วนครเคอาร์ต้นไม้และอากาศสั่นไหวไปตามท่วงทำนองที่ดังออกมาจากปากของเด็กผู้ชายผมสีเทาปนขาวออกดที่นอนแหงนหน้ามองท้องฟ้าอยู่ในแอ่งเลือดอย่างไม่นึกรังเกียจ แอ่งเลือดสีแดงฉานสั่นไหวอย่างรุนแรงก่อนที่จะปรากฏร่างของผู้คนของนครเคอาร์ที่บัดนี้...ไม่มีร่างกายซึ่งตอนนี้เป็นจิตวิญญาณลอยวนเวียนอยู่บนท้องฟ้าและรอบตัวของเด็กชายที่ยังคงมองท้องฟ้าที่มีวิญญาณของผู้คนลอยประดับท้องฟ้าอย่างสวยงาม(?!) เด็กชายเริ่มขยับตัวแล้วเดินขึ้นมาจากแอ่งเลือดเผยให้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าที่มีคราบเลือดเต็มตัว เด็กชายหยุดชะงักแล้วมองสะพานทั้ง 5 ที่ที่ซึ่งเชื่อมนครเคอาร์และนครต่างๆอีก 5 นคร สมัยก่อนนั้นนครเคอาร์เคยเป็นจุดท่องเที่ยวและจุดนัดพบของหลายๆนครแต่ปัจจุบันกลายเป็นนครร้างที่ไม่มีคนกล้ามาเหยียบแม้แต่น้อย
"อีก..ไม่นาน..จะมีคนมารับท่าน..ท่านต้องไป..แล้วท่านจะได้แก้เเค้นพวกมัน"เสียงแหบพร่าของวิญญาณตนหนึ่งพูดอย่างทรมานก่อนวิญญาณทั้งหลายจะสลายหายไป เหลือเพียงเเต่เด็กชายที่ยังคงยืนที่เดิมและยังคงมองสะพานที่ทอดไปสู่นครเบอร์เซย์อย่างเจ้าเล่ห์
"คนจากนครนั่น..จะมารับเราสินะ งั้นก็ทำลายมันเป็นนครเเรกเลยแล้วกัน"เด็กชายยิ้มอย่างสุขสันต์แล้วหัวเราะเสียงดังลั่น