((HP) trên bàn ăn nhân sinh )
Chương 1:
Cuối tháng mười Anh quốc đã có mùa đông cảm giác, Mạc Y mới vừa từ cuối cùng một nhà cừu nhân trong đi tới, hiện ở nơi đó không còn có kẻ thù của chính mình , hắn không giống như ngày thường nhanh chóng ly khai cái này án phát địa điểm, ngược lại có điểm hoảng hốt ở đầu đường đi dạo, hoàn toàn không thèm để ý ngay không xa trong phòng nằm một bộ thi thể, cũng hoàn toàn không thèm để ý rạng sáng bầu trời một mảnh đen nhánh.
Không có một bóng người trên đường phố Mạc Y một người độc hành , trong lòng không có báo thù hậu dễ dàng, trái lại càng nhiều hơn chính là cảm thấy mờ mịt, cái loại này mất đi mục tiêu mờ mịt. Hiện tại thù nhân đã hoàn toàn chấm dứt, như vậy chính mình đây, chính mình nên đi nơi nào? Mạc Y chính mình cũng không biết. Trước đây biết được cha mẹ tin người chết hậu, biết mình phụ mẫu tình huống hắn thế nào cũng không tin, có như vậy công phu ba mẹ sẽ chết vu một hồi thông thường tai nạn xe cộ, cho nên ẩn nhẫn âm thầm điều tra, rốt cục đang tra minh chân tướng, biết được sự thực hậu, hắn âm thầm phảng phất phát điên luyện công, lại vẫn còn đang nét mặt bảo trì bình thường, mở ra nhà hàng. Rốt cục ở võ công đại thành hậu, hàng năm dùng du lịch mượn cớ, lén lút diệt trừ đám hòa phụ mẫu tử vong có liên quan cừu nhân. Nhưng là bây giờ tất cả thù nhân đều đã không có, chính mình đây, chính mình vẫn cần phải sống nữa sao? Mình còn có sống tiếp mượn cớ sao? Có lẽ đi tìm ba mẹ sẽ tốt hơn chứ? Ba mẹ nhất định rất nhớ tự mình đi cùng bọn họ chứ? Mấy năm nay vội vàng báo thù, luyện công Mạc Y toàn bộ sinh hoạt trọng tâm thoáng cái mất đi. Hắn chậm rãi đi tới, cũng đang suy tư, sau này mình nên đi nơi nào.
========================= ngẫu là nội dung vở kịch cắt đường phân cách ===================================
Tế tế mưa bụi ở trong thiên địa gắn bó nhè nhẹ tuyến, ngưởi đi bên đường hoặc bung dù hoặc xuyên áo mưa đi lại vội vã, không có nhân chú ý ven đường trong mưa cái kia râu mép Lạp Tháp, vừa... vừa loạn phát kẻ lang thang.
Harry ngửa đầu há mồm tiếp bầu trời rơi xuống mưa bụi, cẩn thận chú ý bốn phía động tĩnh, núp ở trong tay áo đích tay vững vàng nắm mình ma trượng, cho dù là ở nơi này Muggle thế giới, hắn cũng không khỏi không cẩn thận làm, Harry ở trong lòng cười khổ, cũng là hiện tại chỉ sợ ai cũng sẽ không nhận được hắn, cũng không nhận ra hắn, cái kia kế Dumbledore sau Hội Phượng Hoàng thủ lĩnh, cứu thế chủ, hoàng kim cậu bé, không hiện tại phải gọi hoàng kim nam nhân Harry • Potter . Dù sao ở Vu Sư giới trung, hắn đã ở Hội Phượng Hoàng tuyên cáo lý hòa Voldemort đồng quy vu tận.
Harry căn bản không có nghĩ đến, hắn vừa mới ở trên chiến trường hoàn toàn giải quyết rồi Voldemort, hắn này kề vai chiến đấu Hội Phượng Hoàng chiến hữu đã đem ma trượng chỉ hướng hắn. Dumbledore, cái kia giảo hoạt lão nhân, cho dù hắn tử vong, còn là dưới sự an bài chuẩn bị ở sau, yếu triệt để khiến Voldemort cuối cùng một khối hồn mảnh cũng tiêu thất, Vì vậy hắn thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Là Draco • Malfoy, cái kia hắn vẫn chưa từng hảo hảo chú ý tới Slytherin, là hắn yểm hộ chính mình, dùng tánh mạng của mình đổi lấy hắn cơ hội đào sanh, khiến hắn từ Hội Phượng Hoàng mọi người trong vòng vây có thể đủ Malfoy nhà Khóa Cảng chạy trốn. Mà lần này chạy trốn mở ra hắn đường chạy trốn, hắn ở Vu Sư giới lý trốn trốn tránh tránh, cẩn thận tránh né Hội Phượng Hoàng cơ sở ngầm hòa truy sát, hắn ẩn thân ở Hogue mạc đắc Lều Hét lý, tựa như hắn giáo phụ Sirius • Black như nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Nhân sinh trên bàn ăn
Fiksi RemajaVăn án: Nếu như Harry ở sau khi phát hiện mình lại biến thành anh nhi nằm Dursley cửa nhà, Nếu như Harry được người qua đường nhặt, Nếu như ở đây người qua đường cũng người Anh, Như vậy sau đó sẽ thế nào? Nếu như Rumania trong rừng rậm mỗ xà b...