Chapter 6.2

8 0 0
                                    

Pumila agad sila para maka bili na ng pagkain.Pumunta narin ako ng Pocket Forest at umupo na sa couch ng biglang may na hagip ang mga mata ko si Crush nandito at nag gi-gitara pa ang hot naman niya atang galing niyang tumugtog ng gitara.Tinitigan ko lang siya .Nilubos ko narin no!Paminsan-minsan lang ito.

"Hoy Ivy!" inaalog-alog ako ni Jela.

"Anyari yan Jela?" tanong ni Dara.

"Ewan ko pagdating ko dito tulala na siya eh!" sagot ni Jela.

"Hoy Ivy tulala ka na naman dyan!" sabi ni Denzell.

"Ha?Nandito na pala kayo?"

"Buti naman at napansin mo na nandito kami kanina ka pang tulala eh!" sabi ni Ate Shane.

"Ah wala yun!" sagot ko naman.

"Sus wala daw" sabi ni Dara.

"Naku tumigil na nga kayo,kumain na lang tayo!" utos ko sa kanila.

Umupo naman sila at kumain na.Biglang may nahagip na naman ang mga mata ko.Bwahahahaha this is Ate Shane's time.Binulong ko naman kay Jela na nandito si Facundo kaya nagka ruon kami ni ng Oh so Bright idea.

"Oy!" sani nami kay Ate Shane.

"Ha?Bakit?" tanong ni Ate Shane.

"Tumingin ka sa likuran mo !" sabi ni Jela.

"Ha?Bakit ano bang meron?" tanong ni Ate Shane sabay lingod sa likod niya.Nakita naman namin na nag bu-blush siya.

"Oy si Ate nag bu-blush!" pangasar ni Jela.

"Che!Tigilan mo ako Jela!"

"Gusto mo Atey palit tayo ng upuan para makita mo siya ng harapan?"

"Ha?Ano ka ba ok lang wag na ok na ako dito!"

"Hay alam kung gusto mo kaya halika na" tumayo na si Jela para makipag palit kay Ate Shane.

"Siga kayo na may Love Life ako na ang wala!" sabi ni Dara.

"Naku Dara wag mo kaming lokohin alam naming may Terrence ka no!" sabi ni Ate Shane. "

"Ha?H-Hindi n-no!" pag de-deny ni Dara.

CRUSH Series # 1 Keirs Ivy JeminezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon