Note: Vì theo như bản gốc thì part 1 cực kì dài nên mình sẽ cắt ra thành nhiều phần nhỏ giúp các bạn dễ theo dõi và không bị nhàm.
PART 1-1
Seohyun năm 2013 – 19 tuổi
Yoona năm 2013 – 20 tuổi
Sooyoung năm 2013 – 20 tuổi
Yuri năm 2013 – 21 tuổi
Jessica năm 2003 – 22 tuổi
1 tiếng ở năm 2013 = 10 ngày ở năm 2003
Suy nghĩ của Jessica
Suy nghĩ của Yuri
Yuri đang nằm trên trên giường trong phòng y tế, không định hướng được những gì cô đang phải trải qua. Cô cố gọi cho Yoona, Sooyoung, Seohyun và thậm chí là bố mẹ cô nhưng không có số nào tồn tại. Với sự giúp đỡ từ một người lạ, cô được đưa đến đây để kiểm tra sức khỏe. Mọi thứ có vẻ như hoàn toàn ổn, ngoại trừ việc cô đang tạo khoảng cách với mọi người, không quan tâm đến những gì họ đang nói với cô.
“Bạn muốn ăn bánh sandwich không?” Yuri xoay người sang phải “Mình tự làm đó”
Cô gái da ngăm ngồi thẳng dậy khi người còn lại ngồi lên giường, đặt miếng bánh vào tay cô. Nhìn chằm chằm vào miếng bánh trong tay vài phút và bắt đầu ăn. Mặc dù đang rất đói nhưng không hề thấy ngon miệng gì hết. Một đôi mắt tràn đầy sự lo lắng chăm chú nhìn cô trong bầu không khí im lặng đang diễn ra. Âm thanh duy nhất nghe được trong sự ngượng ngùng này chỉ là tiếng quạt máy đang quay.
Làm sao mình đến được đây…? Quay ngược lại quá khứ ư…? Mình phải làm gì bây giờ?
“Bạn là sinh viên năm nhất hả?”
Yuri nghe thấy câu hỏi và gật đầu. Trong tình huống hiện giờ, cô phải có một lý do gì đó nghe hợp lý và không phải về việc quay ngược thời gian từ năm 2013. Làm sao ai có thể tin vào câu chuyện vô lý như thế chứ? Người ta sẽ nghĩ cô bệnh tâm thần cho coi và tạm thời phải dẹp bỏ chuyện quay về thế giới thật. Với sự thông minh vốn có, cô bắt đầu bịa ra câu chuyện khác
“Mình….mình mới được chuyển đến đây. Mình vẫn chưa sẵn sàng cho lắm. Xin lỗi nhé.”
“Không sao, mình không thấy phiền đâu. Mình đang trên đường đi đón bạn cùng phòng ở văn phòng hành chính nhưng cô ấy vẫn chưa đến.”
Bạn cùng phòng ư? Mình cần một chỗ để ở. Hay là….
“Chờ đã….Bạn có muốn làm bạn cùng phòng với mình không?” Cô gái hỏi với nụ cười thích thú “Bạn tên gì? Bạn có thẻ sinh viên không?”
Yuri lấy túi xách để lấy thẻ sinh viên ra, thật là may và dễ chịu khi biết mình và cô gái kia học cùng trường, nhưng là 10 năm trước. Cô nói dối rằng nhân viên đã ghi sai năm 2003 thành 2013, nín thờ chờ đợi mong rằng cô gái kia sẽ không có bất kì sự nghi ngờ nào.
“Ổn rồi, tụi mình có thể hoàn tất việc này sau khi đến kí tên tại văn phòng”
Yuri chỉ biết ngại ngùng gật đầu sau những lời nói dối đó. Mặc dù chưa biết sống sao cho những chuỗi ngày tiếp theo nhưng cô cảm thấy thoải mái với cô gái đang bên cạnh mình. Giọng nói ngọt ngào mang lại cảm giác dễ chịu. Cô cắn một miếng sandwich mà cô đã cầm từ 10 phút trước, cắn thêm một miếng nữa, một nụ cười xuất hiện trên môi cô.