NGƯỢC

781 63 1
                                    

Một tuần trước

- Tôi hỏi em, ở đâu ra cái này?

- Sao? Anh ý kiến à?

- Em có biết cái này sẽ theo em cả đời không? Sau này em hối hận, muốn xóa cũng không được.

- Sao anh lại quan tâm chuyện đó. Tôi thích, mặc tôi. Tôi sẽ không hối hận đâu.

- Em ... điên rồi!

"Death is the end of love"

"Cái chết là sự kết thúc của tình yêu."

***************

Một tháng trước

- Cô ta là ai?

- Ai?

- Cô gái đó! Cô gái ban nãy vừa hôn anh.

- Làm gì có cô gái nào!

- Anh đừng chối! Em nhìn thấy cô ta rõ ràng. Cô ta đứng đây, anh đứng đây ... hai người ... hôn nhau.

- Em nhìn nhầm rồi!

- Không, em không nhìn nhầm! Anh trả lời em đi! Cô ta là ai? Sao hai người lại hôn nhau? Anh ... ANH ... Trả lời em đi!

- Nếu anh nói anh và cô ấy yêu nhau, em có buồn không?

...

Tóc ... tóc ... tóc ...

"Someday, when you are no longer my lover, my tears will fall, fall, fall forever ..."

"Một ngày nào đó, khi anh không còn là người con trai của em nữa, nước mắt em sẽ rơi, rơi, rơi mãi ..."

**************

Hai tháng trước

- Anh! Anh sao thế này? Sao người đầy mùi rượu thế này? Anh lại đi uống ở đâu thế?

- Ưm ... ửm ...

- Anh à! ANH!!! Nằm xuống ghế đi anh!

- Ưm ...

- Anh nằm đây em đi lấy khăn cho anh nhé!

- Em ... em đừng đi ...

- Hả? Anh nói gì cơ?

- Ở lại với anh! Đừng đi! Ngân ...

...

"I want to see you drink once, then I will know the name you called in your dream, not my name."

"Em muốn thấy anh say một lần, khi đó mới biết được cái tên anh gọi trong cơn mơ, nào phải tên em."

**************

Ba tháng trước

"Rầm ... rầm ... rầm ..."

- Ai đấy ạ?

"Rầm ... rầm ... rầm ..."

- Đợi xíu! Ra liền đây.

- RA MỞ CỬA!!!

- Ra liền đây! ... Anh! Anh sao vậy? Anh uống rượu đấy à?

- Sao? Tôi uống rượu đấy? Thì sao?

[Oneshot - GilIsaac] NGƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ