Chap 2: Đánh thức Alice

2K 60 4
                                    

Tiết học đầu tiên kết thúc !!! Và tụi con gái bắt đầu bu kín lại hai người họ . Đương nhiên là số lượng bên Syaoran nhiều hơn nhưng vì khối băng nghìn năm đó dễ khiến người ta phải suy nghĩ lại. Nhóm của Sakura di chuyển ra sau vườn - Nơi đó như căn cứ bí mật của họ vậy ...Tomoyo nói: "Cậu nghĩ sao về lời đề nghị của Dia ?"- - Ban đầu tớ chả quan tâm !...Nhưng về thù lao thì chúng ta rất cần viên MOON đó . - Cô cười khẽ. Nakoi xen vô : "Cơ mà chị cần viên MOON làm gì vậy ? - Cô thắc mắcTomoyo cười nhẹ: "Thì chúng ta đang tạo 1 loại vũ khí mới , và đang rất cần viên hồng ngọc đó" - "OH" - Cô nhóc nhỏ tỏ vẻ hiểu biết - Vậy để em đi cho nha!!! Bông Hoa này sẽ ko thua đâu - Cô hào hứng nói.(T/g: Có vẻ bạn đọc sẽ ko hiểu tại sao Nakoi nói là Bông hoa này sẽ ko thua ..... ; Vì mật danh của Nakoi là Hana , trong tiếng nhật có nghĩa là Bông Hoa)

"Em phải ở nhà " - Giọng của cô gái với mật danh Cherry vang lên . Tuy nhỏ nhưng vẻ lạnh lùng vẫn toát lên khiến người nghe phải rùng mình. "Chính tay chị cũng muốn giết Musi" - Cô cười ..... Nụ cười của ác quỷ Thật thì bây giờ có người muốn giết người cha "đáng kính" của cô thì cô cũng chả quan tâm. Vì chính ông ta đã làm ngơ trước cái chết của mẹ. Một ngày học tập cũng trôi qua .... - Cô và Tomoyo không thể làm bài 1 cách yên tĩnh được. Bình thường thì đã nhiều đứa vây quanh rồi..Nay còn thêm hai "hot boy" mới vào nữa chắc cô chết mất. Bước ra khỏi cổng trường ...Ah không ! Ra khỏi lớp vài milimet thôi thì Sakura và Tomoyo đã bị tụi fan cuồng bu kín xung quanh.

"Biến đi"- cô chỉ nói đúng một câu nhỏ nhẹ mà khinh bỉ .Khi ra khỏi trường , Tomoyo nhết môi nói nhẹ : "Hẹn gặp lại ở "chổ cũ" Thưa Master- Rồi lên xe đi mất . Chỉ còn lại mình cô và Nakoi lên xe về nhà. Tới nhà hai người dùng bữa và nhận được cú điện thoại rừ Tomoyo"Cherry ! Có chuyện rồi" - Nakoi thấy sắc mặt lạnh lùng của chị đang lo lắng thì dần hiểu chuyện. Hai người thay đồ , đeo chiếc mặt nạ và lên xe mô tô phóng như bay về phía một quán cà phê vắng trong căn hẻm nhỏ ! Tới nơi thì có một cô gái bước ra và cúi người chào : "Chào Cherry –sama và Hana – sama ạ! Rose – sama đang đợi hai người bên trong .

Cô gái vừa bước ra có bí danh là Luna . Cô có mái tóc màu kem và là 1 sát thủ hạng nặng của bang Vamel Cô đeo chiếc mặt nạ đỏ - Vì luật ở đây ai cũng phải đeo mặt nạ.

Họ đi vào một căn hầm tối. Có lẽ như con đường này quá quen thuộc với họ rồi. Thấy không khí im lặng Nakoi mở lời:

- Có chuyện khẩn cấp gì vậy Luna ? – Nakoi lo lắng

"Tôi cũng không rõ ! Có người đưa cho tôi một bức thư và nói chỉ Master và phó bang mới được đọc. Thế là tôi đưa nó cho Rose-sama . Vì lúc đó Master chưa tới. Khi đọc nó xong trông Rose-sama xuống sắc lắm ạ"- Luna kể lại – Sakura nãy giờ chưa nói gì cũng lên tiếng :

- Bên ngoài có điền tên gì ko ? –

"Thưa không ạ! Nhưng tôi chỉ thấy có một biểu tượng đôi cánh màu đen thôi" –

Đôi cánh đen ? – ko lẽ là - Sakura nghĩ thầm .

"Thưa chị, có khi nào là ?"- Nakoi đã phát hiện ra

Nhưng đáp lại sự lo lắng của cô chỉ là 1 cái gật đầu nhe –

Lo nói chuyện mà không biết từ khi nào họ đã đến nói. Đó là 1 cái cổng lớn. Ai cũng biết phải làm gì nên đều lấy trong túi ra 1 chiếc thẻ . Quẹt lên màn hình an ninh. Cánh cổng mở ra .

Trước mặt bọn họ là hai cặp sonh sinh chừng 19 tuổi . Một người có chiếc mặt nạ đen tên Kuro , người còn lại với chiếc mặt nạ trắng tên Shiro . Họ đều làm động tác chào giống cô Luna ban nãy:

"Kính chào Master và Hana-sama , Rose – sama đang ở phòng chính ạ ! " – Họ đồng thanh

-Đứng dậy đi ! Luna hãy đi gọi Snow về phòng chính , Kuro và Shiro cũng vậy – Sakura nghiêm nghị nói

-Tuân lệnh - Luna trả lời rồi chạy đi ...

"Chị ơi ! Sao lại gọi snow . Năn nỉ đấy , ai cũng được trừ Snow ra"- Nakoi năn nỉ và lúc đó Sakura chỉ biết cười trừ.

MỌi người đi đến phòng chính , Rose đang ngồi ở trong.

Sakura lên tiếng : "Là bọn Dead đúng không "

Tomoyo giật mình , cười nói : "Uk! Chúng gửi thư thách đấu chúng ta tại cứ điểm A , ngoài rìa thủ đô Tokyo "

Sakura cảm nhận được sự lo lắng của Tomoyo liền nói với tất cả mọi người : "Đợi hai người kia tới chúng ta sẽ bắt đầu cuộc họp"- Vừa dứt lời thì từ đâu ra một cô gái chạy như bay vào ôm lấy Nakoi

-Kya , Hana ơi , lâu quá không gặp , em dễ thuơng hơn rùi nè . Cao hơn rùi nè . Nhưng mà vẫn còn lép quá. - Cô gái ấy chỉ chỉ.

Như bị bắt chúng điểm yếu , Nakoi đỏ mặt quay lại " Chị kì quá ah"

Vào sau là Luna , cô đóng cửa phòng chính lại rồi nói :"Thưa Master. Theo lời cô tôi đã gọi Snow tới."

-Ừ , chúng ta bắt đầu cuộc họp thôi.- Sakura lên tiếng .

Cuộc họp......

"Vì Dead đã trỗi dậy sau 3 năm ko tung tích! Tôi quyết định sẽ cử ra các cậu. Tổ chiến đấu mạnh nhất của Bang ta. Còn về nhiệm vụ giết Musi sẽ giao cho Hana. Rose và các cậu sẽ đi cùng tôi. Tôi ko sợ bọn tép riu Dead. Nhưng tôi e ngại, chủ bang Dead sẽ tự mình ra tay." - Cô nói

Và chúng ta cần đánh thức Alice dạy rồi.....

_______________________END CHAP 2____________________
Nhân vật mới:

Luna: Một thành viên mới trong bang , đứng trong top mạnh

Kuro/Shiro: Anh em song sinh , không từ bất cứ vũ khí nào, thuộc top mạnh

Snow: Cũng khá mạnh , nhưng tính tình thì.......

(Fanfic CCS) Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ