Vậy thì hai người cứ tự nhiên , tôi có việc . – Sakura quay đi , để mặc cho Alice nhìn theo. Vì Sakura sực nhớ ra vài chuyện cực kì quan trọng . Cô dắt chiếc mô tô và phóng nhanh về gặp "ông" ta.May rằng hôm nay ông già ấy ở nhà , cô lên thẳng phòng và hỏi cho ra lẽ điều kiện được thỏa thuận:
- Thông tin ông hứa đưa đâu hả ? – Nhưng đáp trả lại cô là một nụ cuời :
- Ta nghe khi buổi coi mắt , cậu ấy không vừa lòng và con....-ông chỉ thẳng mặt cô- .. đã bỏ đi giữa chừng.
- Vớ vẩn , tôi có việc bên bang , chả phải ông nói rằng chỉ cần đi coi mắt thôi sao ?
- Để ta nói cho con nghe , con nên cảm thông vì ta chưa báo cho cảnh sát rằng , Sakura Kinomoto là bang chủ của một bang phái dưới hệ thống thế giới ngầm ?
Sakura nhết mép và quay đi , cô chỉ buông lõng một câu: "Vậy mọi người sẽ nghĩ sao nếu con "cưng" của chủ tịch Fujitaka như vậy ? Ông sẽ trở nên nổi tiếng đấy". – Gân máu đã nổi vài tia trên khuôn mặt của ông ta. Sakura khá bực vì chả thu thập thêm bất cứ thông tin gì.
"Cạch..." – Vừa bước ra khỏi cửa thì thấy Nakoi đang áp sát tai vào tường.
- Àh , em chỉ.....DẠ KHÔNG CÓ GÌ HẾT – Nakoi chạy nhanh về phòng mình. Sakura chỉ sợ con bé nghe thấy gì không hay ...Cô lên phòng của mình và chuẩn bị cho ngày mai đi học. Lôi từ cái cặp ra một mảnh giấy thông báo về chuyến dã ngoại cô mới nhớ ra liền xem lịch và thấy ngày mốt sẽ bắt đầu , thời gian dã ngoại là 3 ngày. Sakura chỉ biết thở dài ngán ngẩm . Và lên giường kết thúc một ngày dài . Cũng như bắt đầu giấc mơ quen thuộc.
******************************
Lại nữa....Hình ảnh quen thuộc của hai đứa nhỏ dần hiện ra , hai đứa bé ấy đang vui đùa trong hồ bơi mini dưới ánh mặt trời nhẹ dịu , đôi mắt màu ngọc lục bảo ngây thơ , hạnh phúc tuyệt đẹp. Tiếng chuông cửa reo lên...một người phụ nữ phải gọi là : "Tuyệt sắc giai nhân"- Mẹ cô bé ấy ra mở cửa bất ngờ ôm chầm lấy người phụ nữ , đôi mắt ngọc lục bảo nhìn theo , nhưng cô không hề để ý người phụ nữ mà nhìn chầm chầm vào cậu nhóc với đôi mắt hổ phách , cô khẽ huých vào người anh trai:
- Bạn ấy là ai vậy anh ?
- Anh không biết ! .....Và không quan tâm- câu cuối anh chỉ nói cho mình đủ nghe.Cô bé nhỏ cười tươi chạy lại kéo tay cậu bé , cậu bé tròn xoe bất ngờ ấy thế khi nhìn vào sâu trong đôi mắt xanh tuyệt đẹp thì những vệt đỏ liên tiếp xuất hiện. Nhưng xem chừng ai đó có vẻ không thích. Họ lại tiếp tục chơi đến chiều, khi ra về , đôi mắt hổ phách luôn ngoảnh lại nhìn cô bé dễ thương ấy.
********************************
Nụ cười vô thức hiện lên trên đôi môi anh đào của Sakura, nụ cười hạnh phúc.
Sáng hôm sau Sakura cùng Nakoi đến trường bình thường. Vừa đến cổng là đã thấy Eriol cùng Tomoyo từ xa. Nakoi nhanh chóng chạy lại làm kì đà cản mũi. Sakura lên lớp trước ôn bài. Vừa vào, cô đã chạm mặt Li syaoran . Định lờ hắn và lướt đi nhưng hắn ta đã kịp giữ tay cô lại:
-Cô đi mà không chào hôn phu của mình sao ?
- Tôi không phải hôn phu của anh
- Nhưng cha cô đã sắp đặt rồi
- Ông ta không phải cha tôi và cho dù có sắp đặt thì anh nghĩ tôi sẽ làm theo ??? - Khuôn mặt Syaoran càng ngày càng sát Sakura làm cô thoáng đỏ mặt. Nhìn lại đồng hồ sắp tới giờ cô liền dựt ta ra khỏi Syaoran. Cũng may trong lớp chỉ còn hai người . Tiếng chuông của trường vang lên. Ai nấy ngồi vào chỗ và nghe vài người loáng thoáng lớp sẽ có them hai học sinh mới.
(T/g: Hai người thành cặp lẹ lẹ đi , chứ tui mệt quá. Sau này sẽ cho mấy người hôn nên lo thành cặp đi nhé!!!
Sakura: Ê , chế mới nói gì thế
T/g: Đâu có , em ngây thơi vô (số) tôi mà)
Chủ nhiệm lớp là cô Mizuki. Cô vừa bước vào, theo sau cô là hai bạn nữ. Một người có mái tóc rực đỏ như chú phượng hoàng tung cánh nhưng sự lạnh lung là không hề thiếu. Người còn lại thì mái tóc búi hai chùm đặc trưng của người hoa. Cả hai đều có điểm chung là những đường nét sắc sảo xinh đẹp lạ kì.
4 cặp mắt thoáng ngạc nhiên là : Eriol , Tomoyo , Sakura và Syaoran .
Tomoyo cùng Sakura đều có suy nghĩ giống nhau: "Tại sao Alice lại ở đây ?"
- Các em giới thiệu đi – Cô chủ nhiệm nói.
- Kurumi Sacarlet – Cô nàng mái tóc đỏ nói
- Còn mình là Li Melin....- Cô gái tên Melin chỉ Syaoran-...Và kia là anh họ của mình.
1s...2s....3s...
Lớp học nháo nhào lên vì tin động trời này.Cô chủ nhiệm đập bàn giữ trật lớp học và nói: "Hai đứa kiếm chổ nào trống mà ngồi nhé , giờ thì cả lớp lấy sách ra nào"Giờ ra chơi điểm vang. Cô nàng Kurumi chạy lôi Sakura như bay , Tomoyo vội vã đuổi theo . Sakura vừa bị kéo tay vừa hỏi: "Làm sao mà cô có thể vào Clamp"
"Là nhờ Yuuki và số tiền của bang đó"
Nơi Kurumi kéo Sakura đến là phía sau trường.....một chỗ quen thuộc. Tomoyo vừa đến thở dốc lên xuống.
- Cho tôi tham gia với – Yuuki từ đâu xuất hiện và bị một quả bóng nước bắn vào người.
-KENJI.- Tay Yuuki nắm thành nắm đấm chặt lại , vội lấy một cục đá ném vào giữa trán hung thủ. Kenji xoa đầu ngồi dậy , nhìn vào người Yuuki và bất giác đỏ mặt quay sang chỗ khác . Cô nàng liền phản ứng hét lớn: " Cái gì vậy , sốt àh".
Tomoyo khều nhẹ vai, và thì thầm : "Cậu nhìn lại người mình đi" .
Thì ra do nước thấm vào bộ đồng phục, bó sát bó đỳ , và hiện lên đường cong và những thứ ẩn bên trong. Cô bất chợt mặt đỏ lựng, vôi quay kiếm gì che thì Kenji quăng cho chiếc khăn từ đâu ra không rõ.
Yuuki choàng cái khăn lại. Tomoyo nảy ra sáng kiến: "Hay là Kenji dẫn Yuuki đi kiếm đồ thay đi".
- Không đời nào!!! - Cả hai đồng thanh.Tomoyo cười và nói: "Đi nhanh đi , hay hai cậu muốn mình trên danh nghĩa là bang phó phạt hả" – Sợ bị phạt nên cả hai người họ liền chạy đi mất. Kurumi hỏi : "Thằng kia là ai vậy , Snow thì tớ biết rồi vì cô ta làm thủ tục nhập học mà"
- Shiro bang mình
- Vậy à , bang mình tập trung đông ở đây quá nhỉ
Nakoi cùng Kido vừa đến liền thắc mắc: "Họ sao thế"
- Chỉ là một truyện vui thôi- Tomoyo chưng bô mặt ngây thơ vô (số) tội ra. Nakoi nhìn thoáng qua và bị cú bất ngờ chọi gần té ngã.
"Chị ,...chị Alice sao lại ở đây"- Nakoi hét lớn . Kido giật mình nhìn theo và bất ngờ
"Kia là Alice-sama sao"
- Yo Hana , à Nakoi chứ . Kia là Kudo nhỉ, trong hay ngoài bang cả hai người đều thân như nhau.- Kurumi liếc qua kido.
Điều đó khiến cả hai bốc khói như sốt . Tomoyo chỉ che miệng cười khúc khích. Sakura nói:
- Quay trở lại chuyện tôi định hỏi cậu , Kurumi. Tại sao người đi cùng cậu lại giống , không nói chính xác là Elina-
Mọi thứ im bặt bất ngờ.
Kido và Nakoi chỉ ngồi nghe , vì biết vốn không nên tham gia.
Tomoyo cũng nghiêm túc hẳn . Đổi lại, Kurumi chắp tay thành khẩn xin lỗi:
"Tớ thật sự xin lỗi , tại do bữa thi đấu kì trước ta thua . Tớ cược với Elina , lộn Melin, rằng nếu cậu ấy thắng tớ sẽ cho xem mặt và cùng tớ tới trường Clamp" - Tới đây Sakura chỉ biết thở dài
- Vậy hai người thi cái gì ?
- Ban đầu thì đọ súng xem coi ai bắn chính xác vào đích trước , nhưng hòa. Những trò còn lại cũng vậy. Nên...
- Nên sao ? – Mọi người xung quanh thắc mắc
- Nên chúng tớ oẳn tù xì cho lẹ , và Melin thắng.
Mọi người lại bị bất ngờ đợt hai, vì nào ai ngờ hai người khá lạnh lùng như Alice và Elina lại có tính cách trẻ con thế này.
- Vậy Elina có biết danh tính những người trong bang không ? Và cô ta nói tên Syaoran là anh họ ?
- Cô ấy không biết nhưng tớ nghĩ cô ấy rồi sẽ biết , Melin nói muốn vào clamp là do anh họ học ở đó , ai biết là tên Syaoran gì gì đâu.- DỪNG LẠI- Nakoi la lớn
- Có chuyện gì thế em ? – Kido quay sang hỏi.
- Mọi người có nhớ là ngày mốt sẽ có buổi cắm trại không thế
- Buổi cắm trại nào – Kurumi thắc mắc
- Chị mới vào nên chưa biết thôi , ngày mốt sẽ có buổi cắm trại 3 ngày do Clamp tổ chức.
- Phải nhỉ , chúng ta cũng nên chuẩn bị là vừa - Tomoyo đồng tình.
- ĐÚNG THẾ ....
Buổi bàn luận sôi nỗi hết mức. Rồi ngày cắm trại cũng đến.
_____________________________
Nào ai ngờ định mệnh bắt đầu từ đây....
Bang Vimenl sẽ mất đi bang chủ một thời gian...______________________________
Mọi người đều tập trung sớm và xem bảng thông báo phân chia nhóm.
Ở lớp Sakura cũng như những lớp khác đang tất bật chuẩn bị những thứ cần thiết cho chuyến đi này.Khi xong xuôi .... ai nấy lên xe ngồi. Sakura ngồi cạnh Tomoyo phía trên thì có Kurumi và Melin. Con trai thì bị tống hết ra phía sau không phân biết xấu đẹp , giàu nghèo gì. Đi một đoạn , ai ngờ cô nàng xin đẹp Kurumi lại bị say xe , ói mửa liên miên , hại Melin ngồi kế chăm lo.
Syaoran vẫn còn khá bực vì đứa em không mời mà đến, anh chuyển mắt từ Melin sang Sakura , và cảm giác lòng nặng trĩu nhưng cũng sớm nguôi ngoai....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic CCS) Thế giới ngầm
Fanfiction• Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Clamp và một vài nhân vật của mình bỏ vào. • Author: Nari • Category: Nhìu loại • Rating: K+ • Warnings: Không có • Fandom: CCS • Status: on -going • Notes: Câu chuyện nghiêng về hành động... Trong thế gi...