Ngày thứ 2 của EXO the Lu'xion...
_Hôm nay Luhan hyung có đến không Sehun? – Chen hỏi
_Nếu anh ấy không đến thì EXO-L và LuFans sẽ chuyển những lời này đến anh.- Sehun nói thế chứ thật ra tim đang đập thình thịch như muốn nhảy khỏi lồng ngực, lòng hy vọng sẽ lại nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.
_Được rồi! Bắt đầu đi! –Suho lên tiếng
"Người ấy có tốt với Han, yêu Han như Hun đã từng yêu
Người ấy có biết tính Han hay nhõng nhẽo, thích trà sữa
Hun nhớ Han nhiều
Hun nhớ Han nhiều
Sao để lòng vơi bớt đi bao đêm đợi mong..."
Sehun bắt đầu hát bài "Người ấy" mà lần trước đến Việt Nam EXO đã hát. Bao nhiêu tình cảm dành cho Luhan, cậu đều dồn hết vào bài hát. Các fan bên dưới im thin thít, chẳng biết họ có hiểu những gì cậu hát không, nhưng có lẽ chỉ vì tập trung nghe maknae solo thôi.
"Người ấy có lớn tiếng hay luôn khiến Han đau buồn không
Người ấy có biết quý Han hay yêu thương Han thật lòng
Hun nhớ Han nhiều
Hun nhớ Han nhiều
Sao cho lòng vơi bớt đi nỗi buồn, nỗi đau trong lòng Hun
Người ấy..."
Bài hát kết thúc , Sehun đưa tay lau vội giọt nước nơi khóe mắt, nở nụ cười trấn an fan. Suho và Lay từ trong mang ra chỗ Sehun một chiếc hộp màu xanh dương. Cậu gật đầu cảm ơn, nhẹ nhàng dùng tay mở hộp như trân trọng báu vật.
_Luhan hyung, Sehun nhớ anh, rất nhiều. Anh có nhớ chiếc vòng này không? Nó là món quà đầu tiên anh tặng em đó! Em rất quý nó!- Sehun lấy chiếc vòng ra, đeo vào tay.
_Còn đây là chiếc hoa tai mà anh đã đeo trong buổi concert cuối cùng với tư cách là thành viên EXO. Sợi dây chuyền này có 2 chữ H, gắn kết với nhau bằng kim loại thật chặt như anh và em, như Sehun và Luhan, vì 2 chữ H này có ý nghĩa là HunHan.- Mỗi một câu nói, Sehun lại phải lau nước mắt trên mặt, cố gắng để giọng nói tự nhiên nhất có thể. Maknae đâu phải lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ chứ?
_Luhan hyung, Sehun yêu anh! LuFans, Sehun-fans và EXO-L có ủng hộ tình yêu của Sehun dành cho Hannie không? Nếu có, Hun mong các bạn hãy gửi những lời này đến anh ấy giúp Hun nhé!- Sehun vừa dứt lời, từ dưới khán đài có một nhóm fan đẩy một chàng trai lên sân khấu.
Dáng người ấy, mái tóc ấy, đôi mắt,cái mũi, đôi môi(nói chung là gương mặt đó) đã cướp mắt trái tim cậu nhóc.
_Ơ...ơ ... Se...Sehun...- Luhan bất ngờ bị đẩy lên sân khấu, lúng túng chẳng biết nên làm gì, mặt đúng kiểu ngây thơ con nai tơ.
_Hannie à ~~~ -Maknae "bay" tới, ôm chầm lấy anh, hôn "chụt" lên má làm "ai đó" ngượng đến mức đỏ hết cả mặt,
_Sehun, ở... ở đây...có nhiều... nhiều người...
_Kệ họ. Có hyung là đủ rồi! Hihi...
_HUNHAN! HUNHAN! HUNHAN!!!...-Các fan ở dưới đồng thanh gọi tên couple HunHan thật to, các thành viên EXO cũng hòa giọng theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[twoshot| HunHan] Trở về ngày hôm qua(END)
FanficEm đã ấp ủ kế hoạch này lâu lắm rồi, Hannie à! Kế hoạch này chính là sợi dây đưa em và anh lại gần nhau. Chúng ta quay lại như ngày hôm qua, anh nhé!