Isang hiling ng ating kaibigan na si dolly ang syang nag.bigay ng buhay sa ating gwapong manikin na pinangalanan nya pang charm. Hindi ko alam kong bakit sa dinamidami ng pwedeng pagdiskitahan ng ating bida eh manikin pa talaga? Well ito ay dahil sa mga nakikita nya sa lanyang paligid ang kanyang ina ay inawan lamang ng kanyang magaling na ama sa mantalang ang kanyang aye naman ay palaging pinaiiyak ng kanyang mga naging nobyo kaya naman sa isip isip ng ating bida wala ng lalaking matino na makakasama nya habang buhay kaya naman ay ang manikin na lamang ng kanyang pinapasukan botique ang kanyang pinagdidiskitahan.
Para sa kanya mas mabuti pa daw si charm (manikin) hindi sya sinasaktan palaging nakasimangot pero uuuubbeeeer naman sa kagwapohan every season sya ang nagbibihis kay charm na mga pang usong damit at sa tuwing wala pa syang customer kinagisnan na nya itong kausapin maging ang may-ari ng shop ay minsan na syang tinawag na baliw sa kanyang inaasta pero ng kalaunan ay nasanay na rin ito sa kanya. Si charm ay naging parang sumbongan na ni Dolly halos lahat ng nangyayari sa kanya ay ikinukwento nya ito kay charm at parang hindi makukumpleto ang araw ni dolly pag hindi nya ikinukwento sa manikin ang kanyang talambuhay.
BINABASA MO ANG
My wish came true
FantasyAng storyang ito ay nagmula lamang sa malikot na imahinasyon ng inyong tagapagsalaysay.. bow!