Ta không phải con trai của hắc ma vương

788 16 0
                                    

☆, vườn thú

Ta là một cái Myanmar mãng xà.

Pha lê phía trước người, mỗi ngày đều đi ngang qua, than thở hoặc là buồn nôn sự tồn tại của ta.

Thành thật mà nói, dáng dấp như vậy xuyên qua, như là bị vây tiến vào một bộ TV trong thế giới như thế.

Ai ~~~~

Ta phi thường xác định chính mình đã từng là một người, cho dù ta từ vỏ trứng đi ra, mình trải qua mười năm.

Thế nhưng ta nhìn hiểu tự, nghe hiểu được mỗi ngày người đến người đi người, nói rất đúng tiếng Anh. Vì lẽ đó những năm gần đây, ta mới không có điên mất.

Phảng chân rừng rậm hoàn cảnh, thư thích độ ẩm cùng nhiệt độ, ngon miệng động vật nhỏ, mềm mại loang lổ đẹp đẽ thân thể.

Sinh hoạt chất tố, không một chút nào so với ta làm nhân loại khi sinh hoạt điều kiện kém.

Thế nhưng ta không thể từ bỏ chạy trốn.

Đối với của ta chăn nuôi viên tới nói, ta là một con nuôi không quen khinh thường xà. Ta cuối cùng là một có cơ hội bỏ chạy chạy, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, xem thiếu một mắt cũng không đi.

Nói như vậy, ta chủng tộc này là rất ôn thuần lại đẹp đẽ, thậm chí rất thích hợp trở thành sủng vật. Thế nhưng ta là cái khác loại, rõ ràng là nhân công sinh sôi nảy nở, nhưng cũng mọc hoang càng thêm "Không nhà thông thái tính" .

Ở của ta góc độ đến xem, nhưng rõ ràng là bọn họ ngu xuẩn đến đáng thương, ta thực đã đem ta IQ cao biểu hiện rõ ràng như thế, bọn họ nhưng vẫn là có thể lừa mình dối người, ta cũng vậy không có cách nào có thể cùng bọn họ câu thông.

Hôm nay ta còn là ta ta vây ở tại chỗ, suy nghĩ ta vì sao xuyên qua cái này cao thâm triết học vấn đề.

Sau đó, hắn xuất hiện.

... . . .

﹛ bọn họ những người này, sao sẽ hiểu mỗi ngày ở lại đây tư vị? Một người đồng bạn cũng không có, còn không khi bị kẻ thô lỗ quấy rầy. }

Ta kinh ngạc mở mắt ra, ngẩng đầu lên.

Một cái tiêu trầm thon gầy bé trai, một đôi màu bích lục cô quạnh con mắt.

{ Harry Potter? ﹜ đầu của ta mông. Cái kia nam hài so với ta càng thêm kinh ngạc.

﹛ ngươi đang nói chuyện?

Ta gật gù. ﹛ ngươi là. . . Harry Potter? ﹜

Nam hài khó mà tin nổi nói: ﹛ ngươi sao vậy có thể có thể biết tên của ta? ﹜

...

Trong lòng ta, đủ loại cảm giác dâng lên trong lòng.

...

"Ba mẹ! Mau đến xem!" Đạt lực lập tức đem Harry đẩy ngã qua một bên, cắt đứt của chúng ta nói chuyện.

Ta phẫn nộ rồi. Ta trừng cái này đáng ghét tên Béo một chút.

(HP) Ta không phải con trai của hắc ma vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ